UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Tin tức - Sự kiện > Tin trong nước

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-10-2012, 02:53 PM
thanhbvp thanhbvp đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 21
Mặc định Ngộ độc thức ăn, gần 350 công nhân phải cấp cứu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

TPHCM:
Ngộ độc thức ăn, gần 350 công nhân phải cấp cứu
(Dân trí) - Chiều 11/6, sau khi ăn trưa gồm cá ngừ kho và canh rau muống do một cơ sở cung cấp, 346 công nhân của hai công ty giày da tại TPHCM phải đi cấp cứu trong tình trạng chóng mặt, sốt, nôn mửa và nổi mề đay toàn thân.

Cả 2 công ty này đều sản xuất giày da và cùng được công ty TNHH Thành Công, ở số 40 đường Chiến Lược, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM cung cấp suất ăn công nghiệp. Sau khi ngộ độc các công nhân đã được chuyển đến bệnh viện Thủ Đức và bệnh viện Bình Chánh.

Tại công ty Minh Nghệ, 960/3 Tô Ngọc Vân, P.Tam Bình Q. Thủ Đức, bữa ăn trưa gồm cá ngừ kho và canh rau muống. Sau bữa ăn, lập tức có nhiều công nhân bị chóng mặt, sốt, nôn mửa và nổi mề đay toàn thân. Sau đó, 171 công nhân phải vào cấp cứu tại bệnh viện Thủ Đức.

Vì nghi ngờ các công nhân bị dị ứng cá ngừ, nên các bác sỹ tại hai bệnh viện Thủ Đức và Bình Chánh đã cho công nhân truyền dịch, thuốc chống ói và thuốc kháng histamin. Sở Y tế TPHCM và các cơ quan chức năng đã đến kiểm tra, lấy mẫu thực phẩm.

Chiều cùng ngày, tại Công ty giày Thương Thăng, khu phố 4, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, cũng có 175 công nhân bị ngộ độc thức ăn với các món ăn giống như công ty Minh Nghệ như cá ngừ, rau muống và canh bí.
Trung tâm y tế dự phòng hai quận Thủ Đức và Bình Chánh đã đến các hiện trường để thu thập mẫu thức ăn và bệnh phẩm tìm nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm.

Đến 19 giờ cùng ngày, ông Huỳnh Lê Thái Hòa, Trưởng phòng Quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y tế TPHCM, cho biết chỉ còn 16 ca ở Thủ Đức và 77 ca ở Bình Chánh đang tiếp tục điều trị, các bệnh nhân khác đã hồi phục và được xuất viện.
Ngọc Thanh
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:59 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.