UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Sức khỏe cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-01-2014, 01:10 PM
Kangnam2013 Kangnam2013 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 674
Mặc định Mũi xấu phải làm sao

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mũi xấu phải làm sao

Chào bác sĩ. Tôi là Mai. Mũi tôi rất thấp, gãy, hầu như không có sống mũi, đầu mũi rất to khiến khuôn mặt tôi khá thô. Buồn hơn là tôi hay bị người yêu trêu chọc. Xin tư vấn giúp tôi phương pháp Phấu thuật nâng mũi phù hợp? Cảm ơn bác sĩ.

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Trước tiên, bạn Mai không nên quá muộn phiền với rắc rối của chiếc mũi đậm chất Á Đông của mình. Vì hiện nay, có khá nhiều phương pháp làm đẹp, cải thiện dáng mũi. Điển hình nhất là kĩ thuật tạo hình tạo khối trang điểm, biện pháp này sẽ phát huy tối đa tác dụng nếu bạn có khiếu sử dụng những chổi, cọ. Tuy nhiên, thường thì nâng mũi là phương pháp được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bởi tính lâu dài, vĩnh viễn, không cần tốn thời gian hàng giờ trang điểm mà khắc phục toàn bộ nhược điểm: sống mũi thấp, tẹt, to, mũi hếch…
Để đảm bảo an toàn và kết quả đạt được ưng ý và đẹp nhất, bạn Mai nên chú ý lựa chọn đúng kĩ thuật nâng mũi và bác sĩ nâng mũi.
Hiện nay, kĩ thuật nâng mũi s-line – chỉnh sửa đồng đều từ đầu mũi, sống mũi và trụ mũi, mang lại dáng mũi đẹp hài hòa với gương mặt, là lựa chọn được các bác sĩ chuyên khoa trong nước cũng như quốc tế đánh giá cao và được lựa chọn áp dụng rộng rãi. Với những ưu điểm như:
Mang lại dáng mũi tự nhiên: Kỹ thuật nâng mũi S-line giúp mang lại dáng mũi đẹp, hài hòa, cân đối với khuôn mặt, sống mũi cao, thẳng, mềm mại, có độ võng tự nhiên từ đầu mũi đến chân mũi tạo thành hình chữ S; cánh mũi thon gọn, đầu mũi cân đối, không quá dài để bị khoằm xuống, không quá ngắn để bị hếch lên, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
An toàn cao, thời gian nghỉ dưỡng ngắn: Phương pháp nâng mũi S-line tuyệt đối an toàn vì chỉ sử dụng sụn tự thân được lấy từ vành tai hay sụn sườn. Không dùng hoặc dùng rất ít sụn nhân tạo. Do đó hoàn toàn không xảy ra các trường hợp: bị lộ sống mũi, bóng đỏ ở đầu mũi hay dị ứng chất liệu độn. Sau thời gian một tiếng đến một tiếng rưỡi thực hiện, bạn có thể trở lại ngay với công việc và cuộc sống thường ngày mà không tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi.
Lựa chọn đúng phương pháp giúp bạn đạt được một nửa kết quả như mong muốn. Một nửa thành công còn lại dựa vào tay nghề và kinh nghiệm của bác sỹ. Vì vậy, bạn nên chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Bằng kiến thức thẩm mỹ và kinh nghiệm, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn. Dựa vào đó, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ, cắt gọt sụn độn để phù hợp với từng gương mặt mỗi người.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sỹ khám và tư vấn cụ thể.
Tham khảo thêm:
Sửa mũi Hàn Quốc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:51 AM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.