UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán > Quảng cáo - Mua - Bán rao vặt khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-12-2013, 02:35 PM
lydang lydang đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2012
Bài gửi: 47
Mặc định Booking Engine giúp khách sạn tối ưu doanh thu đặt phòng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Việc tích hợp công cụ Booking Engine lên website sẽ giúp các khách sạn tăng doanh thu từ việc đặt phòng trực tuyến, thay vì phải lệ thuộc và chia sẻ nguồn thu với các hệ thống đặt phòng trực tuyến khác.



Thực tế ở Việt Nam thời gian qua, rất nhiều du khách, thương gia cảm thấy bất tiện về việc sau khi truy cập website khách sạn, khu nghỉ dưỡng... để tìm hiểu thông tin hiện trạng phòng vẫn phải gọi điện thoại hoặc gửi email liên hệ đặt phòng và phải chờ đợi có được xác nhận đặt phòng. Không ít website khách sạn có chức năng đặt phòng trực tuyến nhưng lại không tích hợp thanh toán trực tuyến; một số khách sạn lại áp dụng phương thức thanh toán chuyển khoản, chỉ phù hợp với khách nội địa, gây khó khăn cho khách nước ngoài. Hệ quả là rất nhiều du khách đã tìm đến các hệ thống đặt phòng trực tuyến như Agoda, MyTour, Chudu,... sau khi không thể đặt phòng trên website của khách sạn.

Nhằm giúp các khách sạn không bị mất 1 nguồn thu từ dịch vụ đặt phòng, Tập đoàn Checkin Vietnam vừa ra mắt công cụ quản lý và bán phòng trực tuyến Booking Engine có khả năng tích hợp lên website của khách sạn để khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến ngay trên website bằng các hình thức chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế như Visa, Master... Đặc biệt, Booking Engine hỗ trợ cả hình thức xác nhận đặt phòng tức thì qua tin nhắn SMS.

Với Booking Engine, khách sạn có thể quản trị phòng theo thời gian thực, giảm chi phí kinh doanh (chỉ mất 5% phí giao dịch cho mỗi đặt phòng và thanh toán thành công qua Booking Engine, thấp hơn nhiều so với mức hoa hồng từ 15 - 25% phí/giao dịch thành công mà khách sạn phải trả cho các trang đặt phòng trực tuyến), tăng số lượng khách hàng thân thiết...

Trên thế giới, Úc và New Zealand đang là 2 quốc gia đi đầu trên thế giới về việc áp dụng công nghệ Booking Engine trong lĩnh vực kinh doanh du lịch khách sạn.

Giới thiệu về Booking Engine: http://www.youtube.com/watch?v=kFw8tWNEX84

Việt Hà - ICTnews
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:09 AM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.