UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Sức khỏe cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-10-2013, 10:14 AM
ptv1204001 ptv1204001 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2013
Bài gửi: 62
Mặc định Có thể cải thiện ngực không phát triển không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Có thể cải thiện ngực không phát triển không?

Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Hà, 25 tuổi. Ngực tôi không phát triển từ giai đoạn dậy thì tuy nhiên do hồi đó tuổi còn nhỏ tôi cũng chỉ thấy hơi ngại với bạn bè mà không biết cách làm sao cho ngực lớn lên. Bây giờ đi làm, hầu như tôi phải dùng áo nâng ngực để diện đồ cho đẹp và tự tin hơn. Tôi muốn hỏi có thể cải thiện ngực không phát triển không? Nếu có thể mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! Cảm ơn các bác sĩ!
>>nâng ngực bằng mỡ tự thân
>>bơm ngực bao nhiêu tiền
Hà thân mến!
Không chỉ riêng bạn mà rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng ngực không phát triển ở tuổi dậy thì khiến cho vòng 1 hầu như phẳng lì và cũng không phát triển thêm. Trước lo lắng này của bạn, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Giai đoạn dậy thì là giai đoạn khá quan trọng để phát triển cơ thể con người đặc biệt thấy rõ ở người phụ nữ là sự tăng kích thước của vòng 1. Tuy nhiên do 1 vài yếu tố như thiếu hụt estrogen trầm trọng, suy hoặc thiếu dinh dưỡng, … mà nhiều bạn gái ngực không phát triển trong độ tuổi dậy thì
Hiện nay, với công nghệ bơm ngực bằng mỡ tự thân tiên tiến hiện đại, ngực không phát triển cũng sẽ được cải thiện thành công, nâng kích thước và vẻ tròn đầy hơn của vòng ngực.
Để cải thiện ngực không phát triển bằng công nghệ bơm ngực bằng mỡ tự thân, các bác sĩ sẽ tiến hành chiết tách lấy mỡ thừa từ chính cơ thể khách hàng. Mô mỡ này được cấy vào dưới mô ngực đồng thời được kích thích tăng sinh tự nhiên làm đầy ngực. Mỡ tự thân tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể nên tạo ngực đẹp tự nhiên, giống như sự phát triển của vòng 1 ở tuổi dậy thì vậy
Hơn nữa, các bác sĩ giỏi tại TMV Kangnam cũng sẽ giúp bạn cải thiện ngực không phát triển theo mong muốn về kích thước, tạo ra vòng 1 đẹp tự nhiên, cân xứng với cơ thể và quyến rũ.
Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ bơm ngực bằng mỡ tự thân để cải thiện ngực nhỏ, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn chi tiết nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Chuyên mục Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://bomnguc.net
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:43 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.