UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-09-2013, 02:11 PM
maithu009 maithu009 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 211
Mặc định Xăm mí mắt dưới | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Xăm mí mắt dưới | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/xam-mi-mat-duoi.html)


Chào Thẩm mỹ viện Cát Tường! Tôi bị mí mắt dưới không hiểu sao rất ít lông mi, vậy nên tôi tính xăm mí mắt dưới để làm cho mí dưới sắc nét hơn. Nếu được vậy thì tôi đỡ phải dùng đến sự hỗ trợ của chì kẻ mắt bởi kẻ mắt không được bền màu và đẹp cả ngày. Thẩm mỹ viện Cát Tường có xăm mỗi mí mắt dưới không hay phải xăm cả hai mí mới được? Có ảnh hưởng gì đến mắt không vậy? Xin cảm ơn. (Thanh Giang - Chi cục thuế Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thanh Giang! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn đến hòm thư Xin được trả lời bạn như sau:

Xăm mí mắt là dịch vụ làm đẹp hiện nay được nhiều người ưu chuộng. Xăm mí mắt cũng không nhất thiết phải xăm cả hai mí mà có thể thực hiện riêng rẽ như bạn muốn chỉ xăm mí mắt dưới.
Mỗi ngày, trung bình chị em phụ nữ tiêu tốn ít nhất khoảng 5 - 10 phút để tô kẻ đường viền mi mắt sao cho đôi mắt long lanh thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.Nhưng thực tế thì lớp trang điểm này chỉ có tác dụng trong 4 tiếng đồng hồ, sau đó là vấn đề dễ bị lem hoặc nhạt màu đi. Phun xăm mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ làm đẹp giúp bạn có đôi mắt sắc nét nổi bật, là hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi bằng chì kẻ mắt.
Ưu điểm của xăm mí mắt khiến nhiều người lựa chọn tại Thẩm mỹ viện Cát Tường là:
- Làm cho mắt sắc nét và có chiều sâu
- Không mất thời gian kẻ vẽ khi trang điểm
- Thực hiện đơn giản, nhanh chóng
Đặc biệt, xăm mí mắt không làm ảnh hưởng đến thị giác của mắt như nhiều người lo sợ. Hầu hết những người chưa được tiếp cận với thông tin về dịch vụ xăm mí mắt đều rất lo lắng vì bờ mi gần với mắt. Tuy nhiên, khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường và được các chuyên gia phun xăm giải thích rõ ràng đều rất yên tâm sử dụng dịch vụ. Mực xăm tại Thẩm mỹ viện là loại mực có chất lượng tốt cộng với tay nghề điêu luyện trong phun xăm nhiều kinh nghiệm của kỹ thuật viên là những yếu tố được khách hàng đánh giá cao tại Thẩm mỹ viện Cát Tường.
Chị Thanh Giang hãy đến Thẩm mỹ viện Cát Tường số 45 Giải Phóng để được trải nghiêm về dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi. Trước khi đi vui lòng gọi điện đến số 0965.65.6669 để chúng tôi chuẩn bị đón tiếp chị được chu đáo. Cảm ơn chị.
Tư vấn thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Cát Tường



Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 16-09-2013, 02:33 PM
cucbu777 cucbu777 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 22
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong khi Amazon trình làng mẫu mới của máy đọc sách Kindle với mức khởi điểm 119 USD, thì tại Việt Nam trước đó vài ngày, một doanh nghiệp mới gia nhập thị trường sách điện tử và “chào giá” 2000 đồng cho một đầu sách.
Kindle Paperwhite Coupons giá 119 USD

Amazon vừa làm nức lòng ý trung nhân sách trên toàn thế giới bằng sự kiện ra mắt máy đọc sách Kindle thế hệ thứ 5, mà với những chi tiết được cải tiến một cách xuất sắc, sản phẩm này thật sự xứng đáng với cái tên của nó - “PaperWhite”.

Mật độ điểm ảnh trên màn hình đạt 212ppi, độ tương phản cao hơn 25%, được tích hợp công nghệ front light, đó là những thông số đem lại một màn hình cảm ứng sắc nét cho Kindle PaperWhite. Người dùng sẽ hoàn toàn chấp nhận khi đọc sách ngay cả dưới ánh sáng ác, thoải mái đọc sách trong nhiều giờ liền mà không bị mỏi mắt.

Với bộ nhớ trong 2 GB, thời gian pin chờ lên đến 8 tuần, tính năng X-Ray và Whispersync, miễn phí tính năng lưu trữ đám mây,…119 USD là mức giá khá mềm cho bất kỳ ai muốn sở hữu Kindle PaperWhite. Amazon đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ 7/9 và theo dự định thì 2 tuần nữa, chiếc máy đọc sách này được chính thức bán ra. Hiện một vài trang web tại Việt Nam đã nhận đặt hàng Kindle PaperWhite với mức giá dao động 3,5 triệu.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:24 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.