UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-09-2013, 01:49 PM
sieuxadieu304 sieuxadieu304 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 231
Mặc định Lại Hương Thảo dính nghi án gọt cằm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Làm đẹp luôn là lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm nhất là trong giới nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu… thì vấn để làm đẹp càng trở nên quan trọng đối với họ, mỗi người chọn cho mình một phương pháp làm đẹp khác nhau, tuy nhiên hiện nay xu thế phẫu thuật thẩm mỹ rất được hiện hành, phẫu thuật gọt mặt, nâng ngực, cắt mí mắt… được rất nhiều người trong giới nghệ thuật sử dụng. Mới đây, dân cư mạng xôn xao chuyện Lại Hương Thảo gọt cằm, sự thật thế nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

>> Lee Da Hae không hề phủ nhận chuyện thẩm mỹ gọt mặt
>> Có đúng Si Won thẩm mỹ gọt mặt?
Lại Hương Thảo với chiếc cằm đẹp
Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo đã gây cho nhiều người có mặt một sự bất ngờ đó là khuôn mặt có phần thay đổi kì lạ.
Hoa hậu Lại Hương Thảo năm nay 22 tuổi, cao 1m70, sở hữu một gương mặt rất ăn ảnh và dễ mến nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Cô được mọi người chú ý hơn sau khi cô trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2013 sắp tới.
Chiếc cằm của Lại Hương Thảo xưa và nay khác biệt rõ nét
Tuy nhiên, trong một sự kiện ngày, Hương Thảo đã xuất hiện với một chiếc cằm nhọn, đây cũng là mốt đang thịnh hành trong giới showbiz Việt. Và ngay lập tức Lại Hương Thảo đã dính nghi án gọt cằm. Việc những thay đổi trên khuôn mặt của cô đã khiến cho dư luận xôn xao và không biết sự thật thế nào, nhưng cô đã được hàng loạt những câu hỏi đặt ra rằng có phải cô đi phẫu thuật gọt cằm?
Hoa hậu Lại Hương Thảo với chiếc cằm thon gọn
Tuy nhiên, sự thật về vụ việc này thì chưa được làm sáng tỏa nhưng chúng ta không thể phủ nhận được vẻ đẹp mà hiện nay cô đang sở hữu, dù cô có đi phẫu thuật Gọt cằm hay không thì cô luôn được mọi người ủng hộ. Tuy nhiên, những nét thay đổi trên khuôn mặt của cô là thấy được, đặc biệt là chiếc cằm thon gọn hơn rất nhiều.
Làm đẹp thì không có gì sai và đáng trách cả, nhưng không phải ai đi phẫu thuật gọt mặt cũng đủ can đảm để thừa nhận điều đó. Bạn cũng có thể tìm kiếm cho mình một phương pháp làm đẹp, nếu bạn muốn sở hữu một gương mặt tuyệt đẹp, bạn có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật gọt mặt V - Line tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam - với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp nhất định sẽ làm cho bạn hài lòng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:37 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.