UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Tin tức - Sự kiện > Tin trong nước

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-10-2012, 03:09 PM
hoangphuc174 hoangphuc174 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 23
Mặc định Giết người, vứt xác xuống giếng hoang để phi tang

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hành vi nhẫn tâm giết chết nữ sinh 16 tuổi để cướp tài sản rồi dựng hiện trường giả nhằm che giấu hành vi phạm tội của Nguyễn Thiên Kim khiến dư luận rất căm phẫn. Mọi người càng phẫn nộ hơn khi biết được Kim còn là hung thủ giết một phụ nữ mang thai 5 tháng rồi vứt xác xuống giếng để phi tang.

* Kẻ giết người nghiện ma túy!

Nguyễn Thiên Kim từng là sinh viên đại học nhưng không hiểu vì lý do gì đã bỏ ngang, mà ngay cả người thân trong gia đình cũng không hay biết. Theo lời khai của Kim, gần đây anh ta có sử dụng ma túy và chi tiêu khá lớn, nên cần nhiều tiền. Vì vậy, Kim đã nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.
http://www.baodongnai.com.vn/Modules...?PhotoID=54838Cán bộ điều tra đang vớt xác nạn nhân Thạnh từ chiếc giếng hoang.
Liên quan đến kẻ thủ ác này, người nhà của Kim cho biết, gần đây anh ta thường có vẻ cáu gắt, không cho ai bén mảng đến phòng riêng của mình. Ghi nhận của công an cho thấy, trong căn phòng riêng bừa bộn của Kim có rất nhiều sách khoa học, y học và cả kinh kệ...

Tối ngày 9-7, dù bị lực lượng công an bắt giữ bất ngờ nhưng Kim vẫn tỏ ra điềm tĩnh. Thậm chí, khi trinh sát khám xét nơi ở, thu giữ tài sản, chiếc máy tính xách tay (vật chứng) và điện thoại di động của Kim, anh ta còn phản ứng. Và, điều đáng sợ là Kim vẫn giữ thái độ bình tĩnh đến lạnh lùng khi kể lại với cán bộ điều tra về hành vi giết người dã man của mình.

Sau khi giết chết nạn nhân Trần Châu Kim Phúc, lục tìm tài sản cho vào túi xách, Kim vội ra taxi (thuê chờ sẵn ở bên ngoài) tẩu thoát khỏi hiện trường. Nhưng do lo sợ trong lúc gây án mất bình tĩnh để sót vật chứng phạm tội, nên anh ta đón taxi quay lại hiện trường. Khi vào nhà nạn nhân Kim Phúc (lần 2) để kiểm tra hiện trường vụ án không thấy có "sơ suất" gì thì Kim mới an tâm. Khi Kim vừa bước ra khỏi nhà để lên xe taxi cũng là lúc người em họ của nạn nhân là Quỳnh Châu đã nhìn thấy...

Ngay sau đó Kim đã thay đổi mắt kính (loạn thị), đốt giỏ xách đựng chiếc máy vi tính cướp được và chiếc áo đã mặc trong lúc gây án nhằm phi tang chứng cứ. Đối với hành vi sau khi giết chết nạn nhân còn dùng dao cắt cổ, lột quần áo..., Kim thản nhiên trả lời với cán bộ điều tra rằng, chỉ muốn dựng hiện trường giả để che giấu hành vi phạm tội, đánh lừa cơ quan công an.

Song, điều mà các điều tra viên rất bất ngờ khi Kim tự khai nhận mình cũng chính là hung thủ giết chết chị Võ Thị Hồng Thạnh (26 tuổi, ngụ ở phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa) vào ngày 16-5-2010 trong lúc chị này đang mang thai 5 tháng.

* Tìm thấy xác nạn nhân sau gần 2 tháng

Vào ngày 20-5-2010, anh Bùi Văn Hữu đến Công an TP.Biên Hòa trình báo về việc vợ anh là chị Võ Thị Hồng Thạnh mất tích trước đó 4 ngày cùng với số tài sản mang trên người gồm: bộ vòng cimen 17 chiếc, 1 đôi bông tai, 3 nhẫn vàng, 1 điện thoại di động. Thời điểm chị Thạnh xuất hiện cuối cùng là lúc chị đi lễ nhà thờ Tin lành, gần nơi ở của Kim (ở KP3, phường Bửu Hòa).
http://www.baodongnai.com.vn/Modules...?PhotoID=54839Phòng riêng của Kim, đồng thời là nơi chị Thạnh bị sát hại.
Theo lời khai nhận của Kim, trong lúc chị Thạnh đang dự lễ nhà thờ (vào sáng ngày 16-5-2010), anh ta giả vờ nói có người quen gọi điện thoại cho chị này vào số máy bàn. Tưởng thật, chị Thạnh đi theo Kim để nghe điện thoại. Nhưng khi chị này vừa bước vào phòng riêng của Kim thì anh ta đóng chốt cửa lại và dùng dây điện siết cổ nạn nhân cho đến chết rồi đặt xác nằm trên tấm bạt nhựa được trải sẵn dưới nền nhà. Sau khi lấy hết tài sản trên người của chị Thạnh, Kim vẫn thảnh nhiên đi đánh bi-da. Đến chiều tối hôm đó, đợi lúc không ai để ý, Kim lấy bạt quấn xác nạn nhân rồi ném xuống giếng nước ở ngay sau nhà (đã bị bỏ hoang từ năm 2004).

Tại cơ quan điều tra, dù khai nhận hành vi sát hại chị Thạnh nhưng ban đầu Kim một mực không nói về nơi giấu xác nạn nhân. Đến sáng ngày 10-7, khi đại tá Nguyễn Phi Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh đến nói chuyện trực tiếp với Kim, thì anh ta mới khai ra sự thật. Từ lời khai này, ngay trong ngày 10-7, cơ quan công an đã tìm đến cái giếng hoang vớt xác nạn nhân lên (đã trong tình trạng phân hủy). Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y để phục vụ công tác điều tra, cơ quan chức năng đã cho gia đình mang xác nạn nhân về mai táng.
Phạm Mai
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:39 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.