UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thư giãn - Tâm sự > Tâm sự từ trái tim

 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-04-2022, 08:07 AM
thu minh thu minh đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2021
Bài gửi: 118
Mặc định 1M Cửa Gỗ Chống Cháy GCC

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

1M Cửa Gỗ Chống Cháy GCC

🛒 HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

🛒 Công ty chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và kinh doanh các mặt hàng nội thất cửa, được làm từ những chất liệu đa dạng khác nhau, bao gồm cửa gỗ, cửa nhựa, cửa chống cháy,…

🛒 Sản phẩm chúng tôi cung cấp được đảm bảo làm từ chất liệu cấu tạo cao cấp, bền bỉ, chính hãng, đồng thời có kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt, mẫu mã đa dạng.

🛒 Inbox shop để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất nha

☎ Hotline : 0818.400.400 hoặc 0828.400.400

🏠 Website : www.saigondoor.vn

🏠 Địa Chỉ Shop: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7,TP.Hồ Chí Minh

💢 Cam kết chất lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm, shop luôn có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua sắm tại đây



------------------------------------

♻️ ♻️ ♻️ THÔNG TIN SẢN PHẨM :

khói lan ra các khu vực khác. Trên thị trường hiện nay được sử dụng nhiều với các loại cửa như: cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ chống cháy, cửa kính chống cháy.

Công dụng cũng giống như tính năng của mẫu sản phẩm này nên thường được lắp đặt ở những lối thoát hiểm, khu vực cách ly hay các nơi có nguy cơ xảy ra sự cố cháy nổ cao và đặc biệt cở các khu chung cư, các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,

+ Sản phẩm Cửa gỗ chống cháy GCC P1R3 được cấu tạo gồm: Khung xương bằng gỗ tự nhiên; tấm khoáng chống cháy Calcium silicat; Bông thuỷ tinh hoặc Rock wool giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn; gioăng chống cháy; bề mặt được phủ một lớp gỗ Verneer tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện.

+ Trong đó, Silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

+ Cửa gỗ chống cháy tại Saigondoor có đầy đủ tiêu chuẩn về yêu cầu phòng cháy chữa cháy, các tiêu chuẩn về xây dựng, tiêu chuẩn đo lường chất lượng,…

+ Giá trọn bộ cửa gỗ chống cháy bao gồm: cánh + khung bao + nẹp chỉ + sơn hoàn thiện.

+ Cửa gỗ chống cháy GCC P1R3

+ Khách hàng yêu cầu về giấy chứng nhận tiêu chuẩn chống cháy, vui lòng thanh toán thêm chi phí cấp giấy chứng nhận của cục đo lường chất lượng, PCCC, TCXD,..

+ Kích thước tiêu chuẩn: 800 x 2.100mm hoặc 900 x 2.200mm (Hoặc Chúng Tôi sản xuất cửa gỗ theo quy cách thực tế mà Khách Hàng yêu cầu)

+ Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tuỳ theo bản thiết kế của mỗi công trình, thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật…riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ.nổ thì rất dễ dẫn tới tình trạng cháy lan ra cục bộ sẽ gây ảnh hưởng, nguy hiểm đến những khu vực xung quanh đó. Cửa chống cháy kết hợp những thanh thoát hiểm cùng với một số phụ kiện đi kèm sẽ là giải pháp tốt nhất cho những sự cố ngoài ý muốn xảy ra.

Cấu tạo cửa chống cháy

Đối với các thiết kế sản phẩm chống cháy, đặc biệt là với cửa chống cháy Sài Gòn Door đã chọn những vật liệu như thép, thủy tinh hoặc gốm sứ,.. Tùy theo nhu cầu của mỗi một khách hàng sẽ có những thiết kế đặc biệt khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng.





CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Cửa nhựa là sản phẩm cửa hiện đại được thiết kế phù hợp với nhiều công trình kiến trúc có thiết kế hiện đại. So với cửa gỗ truyền thống thì loại cửa này có nhiều tính năng ưu việt hơn như: màu sắc đa dạng, có thể chống ồn, chống cháy, không bị cong vênh, mối mọt, sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau, giá thành rẻ.

Ứng dụng của cửa nhựa trong thực tế

Loại cửa làm từ nhựa lõi thép này đã xuất hiện từ rất lâu tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, khoảng 10 năm gần đây nó mới thực sự thịnh hành tại Việt Nam. Nhưng với những tính năng ưu việt của mình, loại cửa này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

Cửa nhựa được sử dụng ở nhiều công trình và môi trường khác nhau. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm cửa này ở các căn nhà riêng, các căn hộ chung cư, văn phòng làm việc…. Cửa được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như cửa nhà vệ sinh, cửa ra vào, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm….Dù ở không gian nào thì sản phẩm cũng mang đến sự sang trọng cho các công trình.





Cửa Gỗ Chống Cháy GCC

Cụ thể, trên thị trường đang có những loại cửa gỗ sau:

Cửa gỗ tự nhiên cao cấp.

Cửa gỗ công nghiệp chống cháy.

Cửa gỗ công nghiệp HDF.

Cửa gỗ công nghiệp MDF.

Cửa gỗ công nghiệp Melamine.

Cửa gỗ công nghiệp Laminate.

Cửa gỗ phủ PVC.

Cửa gỗ cao cấp Hàn Quốc.

Trong đó, chúng ta có thể nhận thấy rõ ràng hai dòng cửa gỗ tự nhiên và công nghiệp. Đặc biệt, dòng cửa gỗ công nghiệp mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho thị trường.

Nếu cửa gỗ tự nhiên thiên về sự sang trọng, cổ điển và giàu có thì mỗi dòng cửa gỗ công nghiệp lại hướng về sự tiện nghi, hiện đại và phong cách sống.

Vì vậy, để lựa chọn dòng cửa nào phù hợp thì phải cần nhiều tiêu chí khác nhau.





RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH ❤

♻️ ♻️ ♻️ CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & LẮP ĐẶT

Khách hàng ở khu vực Nội thành Hồ Chí Minh: Giao hàng - lắp đặt - thanh toán tại nhà (thời gian 6 đến 12h)

Với khách mua ở tỉnh và các thành phố lân cận Hồ Chí Minh: Chúng tôi sẽ trực tiếp vận chuyển, lắp đặt - thanh toán tại nhà ( thời gian 24 đến 48h )

Khách mua hàng ở tỉnh, thành phố khác thuộc Miền Bắc, Miền Trung, Tây Nguyên: Chúng tôi sẽ gửi hàng thông qua các đối tác vận chuyển uy tín đến, có bảo lãnh hàng hoá - giao hàng, lắp đặt thanh toán tại nhà ( thời gian 5 đến 10 ngày)



RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH ❤
Trả lời với trích dẫn


 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:01 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.