UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-10-2013, 04:53 PM
boxauxi201 boxauxi201 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 248
Mặc định Phương pháp nâng ngực không đau

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Phương pháp nâng ngực không đau


Nâng ngực là một dịch vụ thẩm mỹ ngày càng được chị em quan tâm và sử dụng như một nhu cầu tất yếu trong việc làm đẹp.

Dịch vụ này giúp chị em có vòng một căng tròn, gợi cảm hơn nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thực hiện. Theo thống kê, có đến 50% chị em lo sợ phẫu thuật nâng ngực sẽ bị đau, sợ phải nghỉ dưỡng nhiều ngày ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống.




Vòng một căng tròn luôn là mong ước của nhiều chị em

Chị Kim Thoa (Hoàn Kiếm) tâm sự: “ Tôi đã đi rất nhiều trung tâm thẩm mỹ để tư vấn nâng ngực, được chồng ủng hộ nhiệt tình thế mà vẫn chưa dám làm vì rất sợ đau. Tôi đã 2 lần sinh con và một lần mổ u xơ tử cung, tôi bị ám ảnh về những cơn đau và bản tính nhát nữa nên càng lo. Hiện tại, thì tôi cứ khắc phục bằng áo lót độn thôi nhưng cũng bất tiện và không thoải mái tí nào”.
Bên cạnh nỗi mặc cảm “ ngực xấu “, tâm lý sợ đau khiến chị em chưa đủ can đảm để thực hiện mong ước làm đẹp của mình. Theo đó, nhiều chị em sau khi sinh còn phải đối mặt với vấn đề cân nặng hoặc sở hữu “ vòng 2 “ kém thon gọn. Sự thiếu tự tin trước bạn đời hay trong các mối quan hệ giao tiếp khiến phụ nữ mong muốn có một phương pháp làm đẹp hiện đại, giúp cải thiện số đo các vòng toàn diện mà không cần phải phẫu thuật.




Khách hàng đến tư vấn nâng ngực không đau tại Thẩm mỹ viện Cát Tường
Bắt nhịp với tâm lý đó, công nghệ thẩm mỹ trên thế giới đã cho ra đời phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân mà không hề có sự can thiệp của dao kéo, của chất liệu túi độn, không đau, không gây xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Với ưu điểm là không phẫu thuật, phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân này đã tạo ra cuộc cách mạng mới trong ngành thẩm mỹ.
Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là sử dụng chính mỡ thừa từ cơ thể khách hàng, chủ yếu tại các vị trí như: bụng, đùi, vai, lưng… Lượng mỡ này được lấy bằng thiết bị chuyên dụng nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn đến các vùng xung quanh, và đặc biệt không để lại sẹo. Sau đó, bác sĩ đưa mỡ qua hệ thống lọc ly tâm để loại bỏ những tế bào dạng mô, sợi không cần thiết. Những tế bào mỡ nhỏ khỏe mạnh và tế bào gốc sẽ được giữ lại, cấy trực tiếp vào mô tuyến vú giúp “vòng một” đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với toàn cơ thể.
Hiện tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Cát Tường là một trong những trung tâm uy tín đi đầu trong việc ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân. Kết quả của công nghệ nâng ngực mới này mang lại vẻ đẹp cho hàng triệu khách hàng trong cả nước.




Hình ảnh trước và sau nâng ngực không đau tại thẩm mỹ viện Cát Tường
Những ưu điểm mà nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân được đông đảo chị em chọn lựa đó là: không phẫu thuật, không gây mê mà chỉ cần gây tê nên quá trình nâng ngực thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không gây xâm lấn; khách hàng có thể ra về luôn sau khi nâng ngực mà không mất thời gian nghỉ dưỡng; ngực đẹp tự nhiên, mềm mại vì chất liệu bên trong chính là của mỡ của cơ thể khách hàng; giúp khách hàng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho cơ thể gọn gàng, săn chắc hơn.
Ngoài ra, khách hàng không cần đặt ống dẫn lưu, hàng ngày không cần quay trở lại Thẩm mỹ viện để thay băng. Vết trích nội soi để hút và cấy mỡ rất nhỏ sẽ khô và lành sau vài ngày, vì vậy sẽ không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Kết quả nâng ngực được duy trì vĩnh viễn

Thẩm mỹ viện Cát Tường
Địa chỉ: 45 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 0965656669 - 0422656669
Email: Tuvan@cattuong.org.
Website: http://nangngucthammy.org


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:06 AM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.