UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-10-2013, 01:26 PM
boxauxi201 boxauxi201 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 248
Mặc định Thẩm mỹ viện trị hôi nách | Thẩm mỹ viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Thẩm mỹ viện trị hôi nách | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tham-my-v...-hoi-nach.html)

Tôi nghe nói thẩm mỹ viện trị hôi nách bằng công nghệ nội soi hút tuyến mồ hôi nách hiệu quả lắm. Nhưng tôi không biết bác sỹ sẽ thực hiện như thế nào? Thẩm mỹ viện Cát Tường có thể tư vấn giúp tôi được không? (Ái Khanh - Bắc Giang)
Trả lời: Chào bạn Ái Khanh!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi bạn gửi về hòm thư Đúng như bạn tìm hiểu, hiện nay thẩm mỹ viện trị hôi nách bằng công nghệ nội soi đạt được kết quả rất cao và làm hài lòng nhiều khách hàng. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường chúng tôi, phương pháp này được chính Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường, bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên đảm bảo an toàn và cho hiệu quả cao. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi đến thẩm mỹ viện trị hôi nách mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.
Công nghệ nội soi hút tuyến mồ hôi nách được Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường thực hiện theo quy trình của bộ y tế gồm các bước sau đây: Đầu tiên bác sỹ sẽ thăm khám mức độ hôi nách của khách hàng, sau đó khoanh vùng nách cần điều trị và làm sạch vùng da nách này. Tiếp theo, bác sỹ sẽ gây tê trực tiếp vùng nách giúp khách hàng không bị đau khi tiến hành nội soi hút tuyến mồ hôi nách. Sau đó, bác sỹ sẽ đưa thiết bị nội soi có gắn camera vào thăm khám chính xác vùng tuyến mồ hôi nách và nhẹ nhàng hút bỏ tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi giúp khách hàng có được vùng nách khô thoáng hết mùi hôi nách.
Chúng tôi hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn Ái Khanh hiểu hơn về cách trị hôi nách của thẩm mỹ viện Cát Tường hiện nay. Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên trực tiếp tới thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0965.65.6669. Chúng tôi tin rằng với công nghệ cao, kỹ thuật tay nghề giỏi, bác sỹ Tường sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn và có được sự tự tin trong giao tiếp. Rất hy vọng được đón tiếp bạn trong thời gian sớm nhất tại thẩm mỹ viện Cát Tường.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien tri hoi nach


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:37 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.