UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-10-2013, 01:42 PM
boxauxi201 boxauxi201 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 248
Mặc định Làm thế nào để chữa bệnh hôi nách | Thẩm mỹ viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Làm thế nào để chữa bệnh hôi nách | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/lam-the-n...-hoi-nach.html)


Thẩm mỹ viện Cát Tường ơi! Làm thế nào để chữa bệnh hôi nách hiệu quả ah? Tư vấn giúp em với. Em bị mùi hôi nách ám ảnh suốt mấy năm rồi. hic. (Vũ Liên - Quảng Ninh)
Trả lời:
Chào bạn Vũ Liên!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Làm thế nào để chữa bệnh hôi nách hiệu quả? Là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng khi gọi điện tư vấn tại thẩm mỹ viện Cát Tường và mong được tư vấn cách chữa tại thẩm mỹ viện.
Trước những thắc mắc này của khách hàng, chúng tôi đã giải thích cụ thể cho khách hàng hiểu về nguyên nhân gây ra mùi hôi nách và cách chữa trị nó bằng công nghệ coa như tiêm botox, nội soi hút tuyến mồ hôi nách, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Sau khi được tư vấn những cách điều trị hôi nách phổ biến hiện nay thì hầu hết khách hàng lựa chọn phương pháp nội soi hút tuyến mồ hôi nách. Bởi cách này chỉ cần thực hiện một lần là cho hiệu quả vĩnh viễn, đông thời nó không cần can thiệp của dao kéo nên không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Kỹ thuật nội soi hút tuyến mồ hôi nách được bác sỹ áp dụng theo một quy trình chuẩn. Đầu tiên, bác sỹ sẽ thăm khám mức độ hôi nách của khách hàng, sau đó khoanh vùng nách cần điều trị và gây tê cục bộ vùng nách. Tiếp theo bác sỹ sẽ nhẹ nhàng hút bỏ tận gốc tuyến mồ hôi nách giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu và tự tin hơn trong giao tiếp.
Vì thế bạn Liên có thể yên tâm khi đến điều trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, các bác sỹ sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả.
Để biết thêm thông tin chi tiết cách chữa hôi nách hiệu quả này, bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Cát Tường để thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 15-10-2013, 04:47 PM
daykem005 daykem005 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 28
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn muốn tìm gia sư dạy Toán bằng tiếng Anh tốt nhất, hiệu quả nhất?
Trung tâm gia sư Tâm Tài Năng, chuyên cung cấp đội ngũ gia sư dạy Toán bằng tiếng Anh nhiều năm kinh nghiệm dạy Toán bằng tiếng anh tại nhà cho học sinh đang theo học các trường quốc tế với trình độ chuyên môn cao, dạy theo phương pháp tư duy, dễ hiểu, giúp học sinh mau tiến bộ. Trong những năm gần đây đã có nhiều trường quốc tế được lập ra ở Việt Nam, vấn đề tiếng Anh được sử dụng trong tất cả các môn học được phổ biến rộng rãi, trong đó có môn Toán – Thực hiện đề án nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông của TPHCM và định hướng của Bộ GD-ĐT, trong năm học qua TPHCM đã triển khai chương trình thí điểm dạy các môn toán, khoa học tự nhiên ở 45 lớp với trên 1.600 học sinh theo học. Thế nhưng, do phải tự mày mò tìm hướng đi nên nhiều trường THPT cảm thấy đuối sức.
Chúng tôi có một đội ngũ gia sư chuyên dạy Toán bằng tiếng Anh cho học sinh thiếu nhi, học sinh cấp 2, 3, người nước ngoài, học viên đang theo học tại các trường quốc tế và chuẩn bị du học ở nước ngoài với đội ngũ giảng viên, sinh viên giỏi chuyên môn, vững ngoại ngữ, có phương pháp dạy Toán hiệu quả đến từ các trường ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH KHTN, ĐH Bách Khoa…, đội ngũ Thạc sĩ, Tiến sĩ môn Toán đã và đang công tác tại trường trong và ngoài nước.
Đến với đội ngũ gia sư dạy Toán bằng tiếng Anh, các học viên hoàn toàn được lựa chọn hình thức học riêng lẻ hay hoc nhóm nhằm giúp các em tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
Học viên có thể tự chọn chương trình của trường mà mình muốn theo học và giảng viên sẽ truyền tải các kiến thức của chương trình đó.
Đến với đội ngũ gia sư dạy Toán bằng tiếng Anh, các học viên hoàn toàn được lựa chọn hình thức học riêng lẻ hay hoc nhóm nhằm giúp các em tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
Giáo viên dạy Toán bằng tiếng Anh sẽ giúp cho học viên có được tư duy giải toán, trình bày bằng tiếng Anh dành cho các đối tượng thi Olympic trong nước và quốc tế, đối tượng học sinh thi học bổng Asean và xin học bổng các nước có tài trợ du học, đối tượng là học sinh cấp 3 thi vào các trường NUS, NTU của Singapore… Những kĩ năng này sẽ được dần dần đưa vào tiềm thức của các em trong quá trình học Toán.
Chúng tôi xây dựng cho các bạn tư duy Toán logic, chặt chẽ, giúp học viên giải quyết được nhiều bài Toán theo các cấp độ cao dần. Điều này sẽ tạo nên sự phần khích trong học tập cho học viên.
Bên cạnh đó, học viên học Toán bằng tiếng Anh sẽ được chúng tôi cung cấp các giáo trình theo khung của bộ GD&ĐT, giáo trình sát với thực tế nhu cầu.
Qúy phụ huynh và học viên có nhu cầu tìm gia sư dạy Toán bằng tiếng Anh vui lòng liên hệ:

Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)
__________________
Giáo viên,gia sư,sinh viên
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:41 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.