UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-09-2013, 11:29 PM
tuananh304 tuananh304 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 51
Mặc định Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi đang có nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc nhưng chưa biết chi phí là bao nhiêu, vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Ngoài ra tôi cũng muốn hỏi là phẫu thuật có bị đau không? Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi cần thực hiện chế độ chăm sóc như thế nào cho phù hợp? Tôi xin cảm ơn bác sĩ! (Thanh An - Hà Nam)
Trả lời:
Chào bạn Thanh An!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về vấn đề bạn băn khoăn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay do công nghệ làm đẹp phát triển, sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đã đáp ứng được nhu cầu chỉnh sửa khuyết điểm từ chiếc mũi của hầu hết mọi người. Với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và kết quả đạt được. Sau khoảng thời gian từ 30’ - 1h bạn đã có thể được sở hữu ngay một chiếc mũi xinh xắn với dáng mũi cao, thanh thoát, hài hòa với các đường nét khác, mang đến cho bạn một khuôn mặt thanh tú, thu hút mọi ánh nhìn.
Giá nâng mũi Hàn Quốc:
Chi phí nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền thường dao động trong khoảng từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ tùy vào chất liệu mũi mà mỗi người lựa chọn.
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn không gây đau: đây chỉ là một tiểu phẩu đơn giản, trước phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng mũi nên trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ không có cảm giác khó chịu, đau đớn. Đặc biệt, kĩ thuật nâng mũi sẽ được bác sĩ thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng, đường khâu của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi xong sẽ không phải băng, không để lại sẹo và dáng mũi sẽ trông tự nhiên hơn.
Chế độ chăm sóc sau phẫu thật nâng mũi:
+ Sau phẫu thuật thường bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nếu có mật gấu bạn nên dùng từ 1-2 ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề.
+ Sau phẫu thuật bác sĩ sẽ cho bạn dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề
+ Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
+ Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ
Nếu khách hàng có kèm theo những khuyết điểm về cánh mũi, đầu mũi như: cánh mũi hơi to và rộng, đầu mũi to làm giảm đi tính thẩm mỹ của mũi thì có thể vừa nâng mũi vừa kết hợp thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi.
Muốn hiểu rõ hơn về phương pháp trị sẹo lồi này, bạn Lâm nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và có phương pháp điều trị thích hợp nhất.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, thực hiện nâng mũi thành công như mong đợi.
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: nângmũihànquốc.net
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 27-09-2013, 02:03 AM
levusg levusg đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 23
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Soft gửi tin quảng cáo trên Viber free | Mas Viber Ads.

Như các bạn đã biết thì Viber, Zalo, Kakao Talk, Line là những ứng dụng cho phép gọi điện và nhắn tin free qua Internet đã chính thức có mặt trên PC (Windows và Mac), rất tiện lợi cho người dùng cả trong việc thao tác, lẫn lợi ích kinh tế (ngay cả khi bạn không có smartphone những vẫn có thể nhắn tin gọi điện miễn phí cho bạn bè được).

Chính từ những tiện ích cực lớn đó, những ứng dụng gọi điện sms miễn phí này đã được rất nhiều người dùng đón nhận trong thời gian qua, tạo nên một cộng đồng dùng ứng dụng vô cùng lớn (thậm chí tại 1 số quốc gia, số người dùng những ứng dụng này còn vượt qua cả ứng dụng nổi tiếng Facebook).

Quote:
Số người sử dụng smartphone đang ngày càng tăng. Cùng với đó là người dùng Viber, Zalo, Kakao Talk và Line ngày càng lớn mạnh, kéo theo nhu cầu rất lớn của những nhà quảng cáo: những công ty, những cá nhân kinh doanh online, cần 1 thị trường quảng cáo lớn, mới mẻ.
Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Aloxovn.Com đã cho ra mắt soft nhắn tin quảng cáo tự động hàng loạt đến những người đang sử dụng Viber, Zalo, Kakao Talk, Line… với những tính năng ưu việt nhất (Phiên bản 1.x đầu tiên tạm thời chỉ nhắn tin được trên Viber, trong tương lai sẽ mở rộng thêm các phần mềm khác như Zalo, Kakao Talk, Line…)



Chức năng chính của ứng dụng quảng cáo trên Viber - Aloxo Viber Ads :

Quote:
- Tự động kết nối tới các ứng dụng nhắn tin gọi điện free, điều khiển nó làm theo ý bạn.
- Tự động sms quảng cáo tới toàn bộ các số điện thoại bạn muốn.
- Có thể gọi điện và sms hàng loạt cho danh sách số điện thoại từ file excel.
- Tự động hoán đổi nội dung tin nhắn để không bị cho là spam
- Soft cài trên máy tính, thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dùng.
- Bạn chỉ cần kích hoạt Viber trên Smartphone 1 lần sau đó sử dụng nhắn tin gọi điện hàng loạt cho các khách hàng trong danh sách excel của bạn.
- VIỆC GỬI TIN VÀ GỌI ĐIỆN LÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Như vậy là bạn có thể nhắn tin quảng cáo cho hàng triệu, hàng triệu người, với chi phí là 0đ (chỉ cần có mạng internet là gửi được)
Thông tin chi tiết tại trang chủ phần mềm quảng cáo trên Viber - Aloxo Viber Ads: http://www.aloxovn.com/tag/phan-mem-quang-cao-viber
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:25 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.