UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-09-2013, 04:26 PM
maithu009 maithu009 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 211
Mặc định Có bao nhiêu cách nâng mông thẩm mỹ tại Cát Tường | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Có bao nhiêu cách nâng mông thẩm mỹ tại Cát Tường | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/co-bao-nh...cat-tuong.html)



Chào bác sỹ! Qua tìm hiểu tôi được biết nâng mông thẩm mỹ là phương pháp giúp cải thiện vòng 3 nhanh và an toàn. Tôi muốn hỏi bác sỹ, tại mỹ viện mình có những cách nào thực hiện nâng mông thẩm mỹ? Tôi cảm ơn! (Chị Diễn Châu - Ba Vì - Hà Nội)
Chào chị Diễn Châu! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư Về những thắc mắc của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Có rất nhiều phương pháp nâng mông thẩm mỹ an toàn hiệu quả. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, các bác sỹ thực hiện nâng mông cho khách hàng bằng phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi bằng chất liệu độn và nâng mông bằng cấy mỡ tự thân. Cả hai phương pháp đều thực hiện nhanh và an toàn, không xâm lấn, hồi phục nhanh. Chính vì thế rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn với phương pháp này.
Với phương pháp nâng mông nội soi bằng chất liệu độn là phương pháp tác động nhằm tăng thể tích vòng 3 bằng túi độn gel hoặc silicon. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường sử dụng túi độn mông xuất xứ từ Mỹ đạt chất lượng quốc tế và được kiểm định phê duyệt tại Việt Nam. Túi độn này còn được bảo hành trọn đời trên toàn thế giới. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phương pháp nâng mông nội soi bằng chất liệu độn. Còn phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, đây là phương pháp nâng mông không cần phẫu thuật và không cần chất liệu độn, mà chỉ lấy mỡ từ vùng bụng hoặc đùi của chính khách hàng, sau đó ly tâm tách những tạp chất không cần thiết giữ lại tế bào mỡ gốc nguyên chất rồi cấy vào vùng mông cần nâng. Do vậy, nó hoàn toàn tương thích với cơ thể nên không gây bất cứ biến chứng nào, không đau, hồi phục nhanh. Chị Diễn Châu có thể tham khảo hai phương pháp nâng mông trên tại mỹ viện của chúng tôi để tiến hành làm tăng kích thước vòng 3 của mình. Chúng tôi tin rằng, chỉ bằng một lần phẫu thuật nâng mông duy nhất là chị có thể sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp nâng mông nội soi bằng chất liệu độn và nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, chị nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp chị Diễn Châu tại Cát Tường! Chúc chị vui, khỏe, hạnh phúc! Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số hotline 0965.65.6669.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:41 AM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.