UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-09-2013, 03:54 PM
maithu009 maithu009 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 211
Mặc định Quần độn mông silicon vũ khí bí mật tạo vòng 3 đẹp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Quần độn mông silicon vũ khí bí mật tạo vòng 3 đẹp
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/quan-don...ong-3-dep.html)


Nhiều chị em rất buồn vì không may mắn có được vòng 3 tròn đầy như bao người. Phẫu thuật nâng mông có thể giải quyết triệt để khuyết điểm này nhưng họ chưa có đủ điều kiện hoặc ngại chưa dám làm. Giờ đây đã có sự cứu cánh của quần độn mông silicon. Sự ra đời của những chiếc quần độn mông đã giúp người có mông xẹp, lép, chảy xệ…không phải lo lắng nữa chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền nhỏ sắm cho mình chiếc quần độn mông silicon là có ngay một vòng ba như ý.

Tạm biệt những ngày vòng ba phẳng lì, tạm biệt những ngày vòng ba chảy xệ hay là những ngày vòng ba nép. Giờ đây tình trạng mông lép hay chảy xệ có thể tự tin mắc váy bó, tung tăng dưới phố, tự tin khi giao tiếp với mọi người. Với sự ra đời của quần độn mông silicon thì bạn có thể yên tâm hơn rất nhiều. Vì bạn không phải dở khóc dở cười với các tình huống nơi công sở như: Đang mặc quần độn mông đi làm thì một bên lép xẹp còn một bên vẫn căng làm cho đồng nghiệp đối tác xì xèo, thật xấu hổ và kinh khủng.

Vòng 3 đẹp là lợi thế lớn khi diện trang phục bó sát và tự tin trong giao tiếp

Hay trường hợp oái oăn hơn là có nhiều chị em mặc quần độn mông với miếng độn là dung dịch chất lỏng không đảm bảo nên đôi khi đang ngồi làm việc ở nơi công sở, hoặc tệ hại hơn là đang đi gặp khách hàng, giao dịch với khách hàng thì va vào đâu đó làm cho dung dịch trong túi độn rách ra. Như vậy thật ngại. Để khắc phục tình trạng đó thì chị em có thể chọn túi độn mông silicon. Chị em có thể thoải mái hơn, an tâm hơn khi dùng nó để cải thiện vòng ba.
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại quần độn mông: Từ quần độn mông với miếng độn mông silicon, đến quần đúc silicon. Với mức giá rất bình dân chỉ từ 60, 000 đến 150, 000. Thông thường chị em phụ nữ chưa sinh thì thường dùng quần độn mông đúc vì nó sẽ có cảm giác mông của bạn thật hơn. Tuy nhiên những phụ nữ sau sinh và những phụ nữ đúng tuổi có vòng ba chảy xệ thường dùng quần độn mông có miếng độn mông silicon. Để mua một chiếc quần độn mông có miếng độn mông silicon rất đơn giản. Bạn có thể ra cửa hàng bán nội y cao cấp hoặc những sạp quần áo tại chợ hay trên mạng…đều có thể tìm được những sản phẩm ưng ý.

Quần độn mông silicon là vũ khí bí mật tăng vòng 3 hoàn hảo

Nâng mông bằng quần độn mông silicon chỉ là giải pháp tạm thời với những người không thích dao kéo. Phương pháp này tỏ ra ưu điểm là rẻ tiền và dễ thực hiện nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật.
Chính vì thế, nếu có điều kiện, bạn nên tới các thẩm mỹ viện uy tín để bác sỹ thăm khám và tư vấn về công nghệ nâng mông bằng túi độn đang phổ biến trên toàn thế giới. Bằng phẫu thuật nâng mông này vòng 3 của bạn sẽ đẹp như ý mà không phải chịu bất cứ tổn hại nào về thẩm mỹ.


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:51 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.