UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-09-2013, 03:49 PM
maithu009 maithu009 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 211
Mặc định Quần độn mông nam dễ gây vô sinh | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Quần độn mông nam dễ gây vô sinh | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/quan-don...y-vo-sinh.html)


Không phải chỉ có nữ giới mới sử dụng quần độn mông, ngày nay cánh mày râu vì muốn hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt chị em cũng không ngần ngại chiếc quần độn mông này. Quần độn mông nam là cứu cánh cho những anh chàng mông lép nhưng các anh không ngờ rằng mặc nhiều có thể gây vô sinh.

Quần độn mông nam với nhiều chủng loại, giá thành vì thế nó nhanh chóng trở thành vũ khí giúp cánh mày râu đẹp hơn và thể hiện phong độ của một đáng nam nhi. Bởi quần độn mông không chỉ độn phần mông phía sau, mà nó còn là phụ kiện độn “của quý”. Việc mặc loại quần này đúng cách cách sẽ giúp tạo hình thể đẹp. Nhưng nếu quá lạm dụng, mặc thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ bệnh tật như viêm da, gây vô sinh.

Quần độn mông nam giúp tăng kích thước vòng 3 cho cánh mày râu nhanh chóng

Theo các bác sỹ bệnh viện Nam khoa và Hiếm muộn cho biết, bệnh viện đã gặp nhiều ca khó do các quý ông sau khi sử dụng những loại hàng độn “của qúy”. Phụ kiện dành cho những người thiếu tự tin này cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm do chất liệu độn silicon không đảm bảo.
Nhiều câu chuyện để lại hậu quả rất đau lòng, có nhiều em đang tuổi ăn tuổi lớn đã phải đến bệnh viện điều trị trong tình trạng “của quý” sưng tấy. Khi đưa đến bệnh viện, cả bác sĩ và người nhà đều nghi ngờ bệnh nhân bị mắc các bệnh xã hội do quan hệ tình dục bừa bãi nhưng gặng hỏi thì mới biết bệnh nhân vẫn còn “zin” nhưng lại thích sở hữu thêm phụ tùng silicon để khẳng định người đẹp, dáng chuẩn và đặc biệt là danh hiệu “chuẩn men”.

Quần độn mông nam, tác dụng nhanh nhưng ẩn chứa nhiều hiểm họa

Bác sỹ còn cho biết thêm, “của quý” bị dị ứng thôi là còn may, nếu bị va chạm mạnh đến mức cong, gấp thì chữa trị sẽ nan giải hơn rất nhiều. Lời khuyên từ bác sĩ là dương vật sản sinh tinh trùng tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể. Nhưng việc sử dụng liên tục quần độn mông, độn “của quý” sẽ làm cho thân nhiệt bị ảnh hưởng nhiều, đặc biệt còn tạo cơ hội cho nấm gây nhiễm khuẩn và lây lan rất nhanh. Đa số các qúy ông vẫn nghĩ đơn giản rằng việc đó không ảnh hưởng gì đến tinh trùng ở tận bên trong mà chỉ là những dị ứng bên ngoài.
Nhưng đó mới chỉ là những biểu hiện dễ dàng nhìn thấy, còn về cơ bản sẽ rất nguy hiểm. Trong quá trình mặc quần độn cả mông và “của quý” thì dương vật sẽ bị bó chặt, nóng suốt ngày lại bí không khí nên không thể sản sinh ra tinh trùng tốt được. Không chỉ có vậy, nếu cứ duy trì trong thời gian dài mà không nhận thức được tác hại, việc này có thể dẫn đến tình trạng vô sinh. Và đến khi đó, việc chật vật để chữa trị vô sinh mới thật sự khó khăn.
Bởi vì thế, thay vì việc mặc những chiếc quần chật hẹp, gò bó và tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật. Tại sao bạn không nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông bằng túi độn hoặc nâng mông bằng cấy mỡ tự thân để có vòng 3 đẹp, săn chắc và không có nguy cơ bệnh tật.




Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:49 PM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.