UserCP Search Help
Home Register
Members List Contact
Xin nhấn vào để xem chi tiết
Trang chủ
Quy định Kiến thức
Chợ
Liên hệ
Logout
Tài trợ
Links
Quảng cáo
Trở lại   Chợ thông tin Mai Táng - Tang lễ Việt Nam > Thông tin - Kiến thức tổng hợp > Mẹo vặt cuộc sống

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-09-2013, 04:20 PM
vananh304 vananh304 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 47
Mặc định Sao nam Hoa ngữ – Lâm Phong với nghi án nâng mũi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Làm đẹp là nhu cầu của bất cứ ai, bởi vậy không chỉ có sao nữ mà ngay cả các sao nam cũng bị cho là đã chỉnh sửa khuôn mặt của mình rất nhiều. Ai cũng muốn làm đẹp cho bạn thân mình, đó là nhu cầu quan trọng. Nhất là đối với những người nổi tiếng thì vấn đề làm đẹp cho khuôn mặt của mình lại càng trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Gần đây, những người nổi tiếng xem việc đi phẫu thuật thẩm mỹ như là một xu thế để làm cho mình trở nên hấp dẫn hơn. Và mới đây, chuyện sao nam Hoa ngữ - Lâm Phong với nghi án nâng mũi đã khiến cho dư luận bàn tán xôn xao.

>> Kim Hyun Yoong và câu chuyện nâng mũi
>> Nhà văn giàu nhất Hoa Ngữ - Quánh Tuấn Minh nâng mũi
Lâm Phong với vẻ đẹp hiện tại
Cũng giống như các sao nữ, các sao nam cũng có mong muốn được sở hữu vẻ đẹp hút hồn và để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ, đó cũng chính là lý do nhiều mỹ nam đã từng phải nhờ đến bàn tay của phẫu thuật thẩm mỹ để biến các nhược điểm trên khuôn mặt.
Có rất nhiều vị trí trên khuôn mặt mà các sao nam muốn phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên cũng vì e sợ dư luận nên hầu hết họ chỉ chỉnh sửa đôi mắt, dàn la hoặc chiếc cằm để thêm phần nam tính, quyến rũ.
Khuôn mặt trước kia và bây giờ của Lâm Phong có sự khác biệt rõ nét
Hiện nay, ở Hoa ngữ cũng có rất nhiều người trở nên duyên dáng hơn nhờ đi thẩm mỹ viện và Lâm Phong cũng không nằm ngoài danh sách được đưa vào nghi án là anh đã từng đi Nâng mũi, đặc biệt mới đây những bức ảnh của anh đã làm cho mọi người không hết ngờ ngàng về khuôn mặt của anh trước kia và hiện tại có dự khác biệt rõ nét, đặc biệt là chiếc mũi của anh trở nên cao và thon gọn hơn. Có nhiều người đã đặt cho anh nhiều câu hỏi như: Có phải anh đã từng đi phẫu thuật nâng mũi? Anh nâng mũi vào khoản thời gian nào?
Vẻ đẹp rạng ngời trên khuôn mặt của Lâm Phong
Tuy nhiên, chuyện Lâm Phong có đi nâng mũi hay không thì mới chi là nghi án, nhưng chúng ta không thể phủ nhận được vẻ đẹp rạng ngời trên khuôn mặt mà hiên nay anh đang sở hữu, đặc biệt là chiếc mũi của anh trở nên thon gọn và duyên dáng hơn rất nhiều. Chính vì vậy chúng ta hãy cùng nhau ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp của anh nhé.
Các bạn cũng nên làm đẹp cho bạn thân mình, vì làm đẹp không có gì là sai trái cả, các bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau, trong đó thẩm mỹ viện cũng là hình thức được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là chất lượng và an toàn. Chính vì cậy bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi S Lỉne tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam - với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ bác sỹ và khoa học, công nghệ hiện đại nhất định sẽ làm bạn hài lòng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:55 AM

SangNhuong.com SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.