PDA

View Full Version : Cách trị rụng tóc nhanh nhất | rungtoc.com.vn


Kangnam2013
18-06-2013, 09:57 AM
Giảm rụng tóc hiệu quả với 5 mẹo nhỏ

Nguồn: http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/giam-rung-toc-hieu-qua-voi-5-meo-nho (http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/giam-rung-toc-hieu-qua-voi-5-meo-nho)

Trong cuộc sống, các chị em ta thường rất quan tâm đến vấn đề rụng tóc. Hãy xua tan nỗi lo lắng này bằng 5 bí quyết giảm rụng tóc khá hiệu quả

Giảm stress bằng ngồi thiền
Bệnh nhân bị rụng tóc thường lo lắng về tình trạng của mình và sự lo lắng này dẫn đến tình trạng rụng tóc nhiều hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiền định thực sự có thể khôi phục lại sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể của chúng ta. Điều này không chỉ giúp ngăn ngừa rụng tóc mà còn có lợi trong các khía cạnh khác của đời sống.

Hạn chế sử dụng hóa chất
Không sử dụng quá nhiều các loại hóa chất để nhuộm, hấp, làm xoăn tóc… Đồng thời hạn chế dùng các loại máy làm tóc bằng nhiệt. Bởi nhiệt độ cao từ máy sẽ gây tác động xấu tới cấu trúc của tóc. Từ đó khiến tóc gãy rụng, xơ và chẻ ngọn. Ngoài ra việc kéo hay giật tóc khi uốn, duỗi khiến mái tóc chịu nhiều sự tác động, chúng sẽ trở nên giòn và dễ gãy hơn.

Bổ sung vitamin cần thiết
Một yếu tố quan trọng để ngăn ngừa chứng rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/) là chế độ ăn uống. Để mái tóc phát triển khỏe mạnh và không bị rụng, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho tóc. Dưới đây là một số dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của tóc và ngăn ngừa rụng tóc:

- Protein: Tóc được cấu tạo 90% từ protein vì vậy bạn nên bổ sung trong khẩu phần ăn hàng ngày. Proteinkhông chỉ có trong thịt động vật mà còn chứa nhiều trong một số loại rau củ như: rau dền, đậu nành, pho mát…
- Sắt và kẽm: Sắt đóng vai trò chuyển oxy tới các nang tóc. Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể sử dụng protetin để nuôi dưỡng tóc. Kẽm hỗ trợ cơ thể trong việc tái tạo, nuôi dưỡng, và giữ cho tuyến dầu của tóc hoạt động tổt. Bạn có thể bổ sung sắt và kẽm bằng cách uống thuốc dưới dạng viên nén nhưng phương pháp tốt nhất vẫn là ăn các thực phẩm chứa nhiều sắt và kẽm như: bơ, đậu phộng, hạt bí ngô và đậu xanh…

Các loại nước ép tự nhiên
Bạn có thể chà xát da đầu của bạn với nước ép tỏi, nước ép hành tây hoặc nước gừng. Giữ qua đêm và gội sạch vào sáng hôm sau.

Mát xa da đầu
Hàng ngày mát xa da đầu một vài phút sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu trên da đầu, giúp nang lông trên da đầu khỏe mạnh. Bạn có thể mát xa da đầu bằng cách sử dụng một vài giọt dầu tinh dầu oải hương, dầu mè, dầu quả hạch.

-Dùng dầu dừa thoa lến khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Cách làm này sở dĩ rất công hiệu bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.
- Hâm nóng dấm rượu táo, dùng dung dịch đó để bôi đều lên da đầu. Khoảng 1 giờ sau gội sạch. Cách làm này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa chứng rụng tóc mà còn kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn.
Tham khảo thêm:
Chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4)
trị nám da (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-nam-da-c67)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)