PDA

View Full Version : Chụp ảnh cưới đẹp lung linh ở vườn nhãn


kukuxoxo001
05-09-2012, 03:07 PM
Khu vườn nhãn bên đê Gia Lâm đang trở thành địa điểm chụp Anh cuoi (http://anhcuoidep.net/ ) nổi tiếng của các studio và các tay máy freelance ở Hà Nội.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/e4/bd/ctct_(2).jpg
Khung cảnh xanh mướt ở vườn nhãn là điểm thu hút các đôi uyên ương tới chụp Anh cuoi (http://anhcuoidep.net/ ).

Khi những vườn hoa Quảng Bá hay bãi đá sông Hồng (Hà Nội) đang dần "tràn ngập" các đôi uyên ương tới chụp Anh cuoi (http://anhcuoidep.net/ ) và trở nên phổ biến thì các studio và nhiều cô dâu chú rể bắt đầu tìm kiếm nhiều địa điểm chụp ảnh mới. Trong số đó, khu vườn nhãn ven đê Gia Lâm là một nơi đẹp, được nhiều người tìm đến chụp Anh cuoi (http://anhcuoidep.net/ ).

Nơi đây có không gian cỏ xanh mướt, những cây nhãn mọc thành hàng dài đẹp như một khu vườn cổ tích. Ngoài ra, đi sâu trong vườn nhãn còn có nhiều góc cây cỏ mọc hoang dại như khu rừng thu nhỏ. Đặc biệt, nếu đến đây vào đúng buổi chiều nắng, các cô dâu chú rể sẽ có cơ hội ghi lại những bức Anh cuoi (http://anhcuoidep.net/ ) tuyệt đẹp trong ánh hoàng hôn lung linh.


http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/e4/bd/ctct_(11).jpg
Vườn nhãn nằm trên khu vực bãi sông Hồng, gần cầu Vĩnh Tuy.

Đường vào khu vườn nhãn không có địa chỉ cụ thể nhưng khá dễ tìm. Điều quan trọng nhất là bạn chú ý các biển hiệu trên đường để tìm ra đúng đường dẫn ra vườn nhãn. Bạn đi qua cầu Chương Dương, khi vừa hết cầu thì rẽ phải để đi về hướng đê Bát Tràng. Đi chừng 2 km, bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba rẽ khá to, cùng biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai.

Rẽ phải vào con đường này, đi hết theo đường chính sẽ dẫn đến khu vườn nhãn, tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy. Đây là khu vườn nhãn do dân cư xung quanh trồng, nhưng hiện đã có dịch vụ giữ xe để các cô dâu chú rể vào chụp ảnh, giá vé trông xe từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng. Các bạn lưu ý nên đi vào ngày thường vì cuối tuần thường có đông đôi uyên ương và các bạn trẻ tới chụp ảnh. Bạn cũng không nên đi vào ngày mưa hoặc mới mưa xong vì ở đây là đất vườn, trời mưa dễ trơn trượt và không đẹp.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/e4/bd/tam-nga-1.ThumbW600.jpg
Đôi uyên ương lãng mạn trong khu vườn xanh mướt.
=============================== Easyrider (http://vietnameasyridertours.com/) | Quảng cáo truyền hình (http://www.vietstarmedia.com.vn/vs/quang-cao-truyen-hinh) | Ca cuoc bong da (http://lucky2u.net/vietnam/ca-do-bong-da.html) | hut be phot (http://hutbephot.vn/) | Tổ chức sự kiện (http://daixuan.vn/)| Hoa tuoi (http://www.hoasaigon.com.vn/) | Dien dan oto (http://www.carone.vn/dien-dan-o-to/ ) | Mua ban xe cu (http://www.carone.vn/mua-ban-xe-cu.html ) | Tua van mua ban xe (http://www.carone.vn/tin-tuc/tu-van-mua-ban-xe.html ) | Anh cuoi (http://anhcuoidep.net/ )