PDA

View Full Version : Taxi chạy trên dải phân cách


bsff20
18-10-2012, 02:52 PM
Taxi chạy trên dải phân cách
Sáng nay, người đi trên đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM chứng kiến cảnh làm xiếc của chiếc taxi 7 chỗ, khi xe này chạy bằng hai bánh trên con lươn khoảng 5 m và nằm chỏng chơ trên đó.
http://www.nhomai.vn/Files/Subject/3B/A1/00/8A/taxi.jpg http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/00/8A/taxi.jpg
Chiếc taxi chạy bằng hai bánh khoảng 5 m trên con lươn trước khi bể lốp dừng lại. Ảnh: Phạm Văn.
Rất may lúc xảy ra vụ việc hy hữu này, dòng xe trên đường Huỳnh Tấn Phát, hướng từ cầu Tân Thuận 1 về Nhà Bè, vắng và trên xe taxi không có khách nên không có thương vong.
http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/00/8A/tatix.jpg


http://www.nhomai.vn/Files/Subject/3B/A1/00/8A/tatix.jpg Tài xế taxi may mắn không bị thương tích khi chiếc xe không bị lật. Ảnh: Phạm Văn.


Theo tài xế Nguyễn Anh Minh (45 tuổi, ngụ Long An), khi xe chạy đến đoạn đường trên, có một chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển đột ngột băng nhanh từ một con hẻm ra. Bất ngờ trước tình huống trên, anh bẻ tay lái sang trái để tránh xe gắn máy.
http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/00/8A/xixixxi.jpg


http://www.nhomai.vn/Files/Subject/3B/A1/00/8A/xixixxi.jpg Sau khi xảy ra tai nạn, Cảnh sát giao thông quận 7 đã đến lập biên bản ghi nhận và đưa xe khỏi hiện trường. Ảnh: Phạm Văn.

Tuy nhiên, ngay lúc đó, chiếc xe trườn lên đầu con lươn cao gần 1m. Sau đó, xe tiếp tục chạy bằng hai bánh trên dải phân cách khoảng 5m thì đầu taxi bị vướng, bánh xe sau bị nổ làm chiếc taxi "đậu" luôn trên con lươn.
Phạm Văn