PDA

View Full Version : Thiệt mạng vì không đưa tiền cho chồng


coimexco-cty
18-10-2012, 02:52 PM
Thiệt mạng vì không đưa tiền cho chồng
Yêu cầu vợ đưa tiền để đi chữa bệnh nhưng bị từ chối, Trần Văn Dự dắt xe đem bán nhưng cũng bị cản lại nên tức giận lấy dao đâm bà này gục tại chỗ.

Ngày 9/6, TAND TP HCM đã tuyên phạt Trần Văn Dự (53 tuổi) mức án 18 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, gần 30 năm trước, biết bà Lan đã có 2 con riêng nhưng Dự vẫn chấp nhận lấy. Về ở với nhau trong ngôi nhà cha mẹ để lại, người đàn ông càng thương yêu vợ hơn khi bà này sinh cho mình một cậu con trai. Thời gian sau, Dự bỗng sinh tật nhậu nhẹt khiến hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Cũng vì uống quá nhiều, người này mắc bệnh gan nặng nhưng vẫn không từ bỏ được “ma men”. Thấy vợ chuẩn bị bán nhà, Dự yêu cầu bà này phải đưa cho mình 50 triệu đồng để chữa bệnh.

Rạng sáng 13/3/2008, biết vợ vừa nhận tiền cọc nhà, người chồng yêu cầu đưa số tiền đã thoả thuận cho mình nhưng bị từ chối. Thấy vậy, Dự dắt luôn chiếc xe máy định đi bán nhưng bị bà này nhảy vào đánh, ngăn cản.

Tức giận, Dự xuống nhà lấy dao đâm một nhát trúng ngực vợ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, hung thủ vứt dao, đi thẳng đến công an tự thú. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người vợ đã chết.
Vũ Mai