PDA

View Full Version : Nạn nhân bị nã đạn vào mặt thoát chết hy hữu


binhan
18-10-2012, 02:51 PM
Vụ va chạm giao thông tại phường Yên Phụ :
Nạn nhân bị nã đạn vào mặt thoát chết hy hữu
(Dân trí) - Viên đạn đi thẳng vào mặt nạn nhân đã xuyên thủng vách mũi, chui qua xoang, đi qua phần mềm của má trái rồi nằm lại vùng tai. Sau gần một giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã gắp được viên đạn ra khỏi vùng tai anh Thành.

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 1h30 ngày 8/6, tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội xảy ra mâu thuẫn trong quá trình lưu thông giữa một xe ô tô và một mô tô. Một đối tượng trên xe ô tô đã dùng súng ngắn, nã đạn thẳng vào mặt anh Nguyễn Văn Thành (SN 1970, ở ngõ 108, Lương Yên, Hai Bà Trưng) là lái xe mô tô.

Ngày 9/6, bác sỹ Chử Ngọc Bình - trưởng khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Việt Nam - Cu Ba cho biết, rạng sáng ngày 8/6, bệnh nhân Nguyễn Văn Thành được đưa đến bệnh viện Việt Nam - Cu Ba trong tình trạng mất rất nhiều máu.
http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/2009/06/10/fd9dan.jpg

Sau khi tiến hành chụp phim và cắt lớp, các bác sĩ phát hiện đường đi kỳ lạ của viên đạn đã “may mắn” cứu nạn nhân Thành khỏi bàn tay thần chết. Theo đó, viên đạn khi đi thẳng vào mặt nạn nhân đã xuyên thủng vách mũi, chui qua xoang, đi qua phần mềm của má trái rồi nằm lại vùng tai.



Sau khoảng 50 phút phẫu thuật, các bác sĩ bệnh viện Việt Nam - Cu Ba đã gắp được đầu đạn ra khỏi vùng tai nạn nhân (ảnh bên). Đầu dạn này có đường kính 0,9 cm và chiều dài 1,2 cm.


Hiện anh Thành đã có thể nghe và nói chuyện. Đây là sự việc rất hy hữu. Nói về đường đi định mệnh của viên đạn, bác sĩ Bình cho rằng có thể khi bị bắn, nạn nhân đã kịp phản xạ bằng cách nghiêng đầu nên viên đạn đi chéo rồi đổi hướng.


Theo lời kể của nạn nhân, vào khoảng 1h30 sáng ngày 8/6, anh đang chở vợ và 2 con trên xe máy về nhà trên đường Nghi Tàm thì chiếc ô tô BKS 30M 90… chạy đằng sau liên tục bấm còi, lạng lách rồi ép xe anh vào bên đường. Khi chiếc ô tô dừng lại, anh Thành và vợ nhìn thấy trên xe có 4 người gồm 2 nam 2 nữ.


Khi chưa kịp định thần, anh Thành bất ngờ nghe một tiếng nổ chát chúa vang lên, máu chảy đầy mặt.


Một nguồn tin cho biết, loại súng bắn anh Thành được xác định là K59. Hiện cơ quan công an đã bắt giữ được 1 nghi phạm liên quan đến vụ án..


Phúc Hưng