PDA

View Full Version : Kết cục bi thương của đôi vợ chồng sau ly hôn


kim
18-10-2012, 02:49 PM
Kết cục bi thương của đôi vợ chồng sau ly hôn
Sau những va chạm trong cuộc sống, đôi vợ chồng trẻ ly hôn, những tưởng thế là hết duyên nợ, ai ngờ rằng người chồng vì cay cú lại tưới xăng thiêu cả hai để rồi người thiệt mạng, kẻ phải mang nỗi đau suốt đời.

Buổi chiều kinh hoàng

Ngày 13/5, ba bệnh nhân cùng lúc từ Hải Phòng đưa vào Viện Bỏng Quốc Gia là một đôi vợ chồng đã ly hôn và ông cậu.

Trước đó, vào 13 giờ cùng ngày, anh Đỗ Xuân Mẫn (31 tuổi, ở An Lão, Hải Phòng) tới gia đình vợ cũ cũng ở An Lão, Hải Phòng để nhờ chứng nhận cho một số giấy tờ trong một vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên, vợ cũ của anh Mẫn đã từ chối với lý do: Không còn trách nhiệm với chồng cũ nên hai người đã xảy ra xích mích.

Theo lời kể của chị H., vợ cũ của anh Mẫn, ngay sau đó, anh Mẫn bỏ đi mua xăng đựng trong hai túi nilon rồi quay lại to tiếng với chị H., kéo chị H. lên cầu thang, vừa đi vừa tưới xăng lên người chị.

http://img.giadinh.net.vn/Images/Uploaded/Share/2009/05/23/bithieu1.jpg

Những vết thương của chị H. do bị chồng thiêu.

Lên đến bậc cuối cùng của cầu thang, anh Mẫn kéo chị H. vào phòng khách để nói chuyện, nhưng chị H. cố bám lấy tay vịn cầu thang không đi thì bị chồng cũ đánh đập.

Nghe thấy tiếng chị H. kêu, mọi người trong nhà chạy ra thì anh Mẫn đổ lốt túi xăng thứ hai lênh láng ngay dưới chân, rút bật lửa đe dọa thiêu sống cả hai.

Lúc đó, người cậu ruột của chị H. là anh Nguyễn Văn Tân (30 tuổi) chạy vào ôm lấy Mẫn để can ngăn thì Mẫn liền bật lửa, khiến cả ba đều bị thiêu.

Cuộc hôn nhân cay đắng

Trong số ba người thì chị H. bị nhẹ hơn cả, bị bỏng rải rác tứ chi, bỏng 11%. Trên giường bệnh, chị H. cay đắng nhớ lại quãng thời gian đã qua, khi chị và Mẫn còn là vợ là chồng.

Chung sống với nhau, chị H. và Mẫn có được cô con gái 5 tuổi. Những ngày vợ chồng mặn nồng nhanh chóng trôi qua, thay vào đó là những xích mích và những trận đòn thập tử mà chồng dành cho chị. Đã nhiều lần chị H. phải nhập viện vì những trận đòn của Mẫn.

"Những trận đòn vì những lý do rất nhỏ nhặt, có khi chỉ vì đi chợ về muộn một tí là anh ấy lôi tôi ra đánh. Mà những lần bị đánh, anh ấy thường khóa trái cửa, khiến người khác không thể vào can được", chị H. cay đắng kể lại.

Trận đòn gần đây nhất của chị H. là hôm 24 Tết Nguyên đán vừa rồi. Cũng chỉ vì xích mích rất nhỏ mà Mẫn đã khóa cửa trong, rồi đánh đập vợ, mặc kệ cho những người bên ngoài khuyên giải, can ngăn.
Chị H. chỉ được cứu khi công an xã phải đến phá cửa. Sau trận đòn đó, chị H. phải vào viện điều trị.
Không đủ sức để chịu thêm những trận đòn, tháng 3/2009, chị H. đòi ly dị, nhưng chỉ được sự chấp thuận của chồng khi để đứa con gái nhỏ cho chồng nuôi.

Sau khi đã dứt nợ với chồng, chị H. lên Móng Cái làm ăn. Đến ngày 12/5, chị nhớ con nên tìm đến nhà anh Mẫn để đón cô con gái, cho đi chơi.

Ngày 13/5, gặp lại vợ cũ, Mẫn nói vừa có va quệt giao thông với một ông lão và cần vợ cũ viết đơn chứng nhận việc anh ta từ trước đến nay chưa gây tai nạn lần nào.

"Lúc đó tôi nói rằng mình không biết viết đơn như thế nào, có nói anh ấy tự viết rồi tôi sẽ ký, hơn nữa hai người không còn là vợ chồng, không còn gì liên quan...Chỉ vì lý do đó mà anh ấy bỏ đi kèm theo lời đe dọa", lời chị H.

Sau khi bỏ đi một lúc, Mẫn quay lại nhà vợ cũ với hai túi xăng trên tay và Mẫn đã gây ra bi kịch đau lòng kể trên.

Đau đớn với những vết thương trên giường bệnh, chị H. vẫn bình tĩnh cho biết chồng cũ của chị đã chết hôm 19/5 vì vết thương quá nặng.

Theo Vietnamnet