PDA

View Full Version : Bé 18 tháng tuổi thoát chết dưới gầm tàu


camphat
18-10-2012, 02:48 PM
Người đàn ông chở vợ và con cố phóng xe máy qua đường ray, nhưng xe bị chết máy. Tàu hỏa lao tới hất tung hai người lớn ra xa, còn em bé 18 tháng rơi xuống khe đường sắt và may mắn sống sót.

http://d.yimg.com/hb/xp/vne/20090504/12/3144337649-b-18-th-ng-tu-i-tho-t-ch-t.jpg?x=180&y=121&sig=02bOuiaasrBE3kcFxY5khw--

Tai nạn xảy ra sáng 30/4 tại đường tàu ở Dốc Sậy (Từ Sơn, Bắc Ninh) khiến anh Nguyễn Văn Nam (32 tuổi) và chị (Nguyễn Thị Hợp (24 tuổi) - bố mẹ cháu Tuấn Anh đều là công nhân tại một nhà máy sản xuất dầu ăn ở Bắc Ninh - tử vong ngay tại chỗ.

Bà Đỗ Thị Hoàn, bà nội cháu Tuấn Anh cho biết, tuần trước, được các con thông báo sẽ về quê nhân dịp nghỉ lễ 30/4, cả gia đình bà phấn khởi chuẩn bị đón cháu.

Lúc gần 8h, bà gọi điện cho con trai thì anh nói đang trên đường về. Nhưng đến khoảng tiếng sau, khi cả nhà đang ngóng đợi thì nhận được điện từ công an xã cho biết: Vợ chồng anh Nam đã tử vong vì tai nạn, cháu bé được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

"Lúc đó, tôi như chết lặng người. Cả nhà ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra", bà Hoàn rưng rưng kể lại.

Những người xung quanh khu vực vợ chồng anh Nam gặp nạn thuật lại, khoảng 8h30 sáng hôm đó, anh Nam cố phóng xe máy qua khi thấy đoàn tàu từ xa nhưng xe bị chết máy tại đường ray. Vợ chồng anh đã bị tàu hất bắn ra xa, chiếc xe máy bị kéo rê, nát bét. Cháu bé ngã rơi xuống khe thanh ray và được một thanh niên đến bế lên khi đoàn tàu chạy qua. Thấy cháu còn sống, anh này đã bế em vào bệnh viện gần đó để cứu chữa.

Hiện tại, bé Tuấn Anh đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Theo các bác sĩ Khoa phẫu thuật Nhi, Bệnh viện Việt Đức, cháu bị gãy một chân, dập lá nách và xây xước trên người. Hiện cháu đã được phẫu thuật lá nách, bó bột chân và tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Minh Thùy