PDA

View Full Version : Cắt dương vật người yêu vì ghen


dongthanhqn
18-10-2012, 02:48 PM
Cắt dương vật người yêu vì ghen
Đang cãi nhau vì cho rằng bạn trai quen người khác, Hoa bất ngờ vật người yêu xuống rồi rút dao xử luôn "chỗ ấy". Vết cắt quá "ngọt" khiến chàng trai chưa kịp phản ứng thì đã nhìn thấy dương vật của mình nằm dưới đất.

Chiều qua, sau khi được Bệnh viện Châu Đốc, An Giang sơ cứu, Huân (tên nạn nhân) được người nhà đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, cùng với "chiếc cần" ướp trong thùng đá.

Sau hai giờ phẫu thuật, các bác sĩ khoa Niệu đã nối liền phần bị cắt vào vị trí của nó. Tuy nhiên theo các bác sĩ, cần phải chờ đến vài tuần nữa mới biết chính xác khả năng hồi phục chức năng của "khẩu súng".

Gia đình nạn nhân cho biết, nguyên nhân xảy ra sự việc là do Hoa không kiềm chế được cơn ghen. Cô này cho rằng Huân quan hệ tình cảm với cô gái khác. Lúc gây nhau, Huân đã cố giải thích đó chỉ là mối quan hệ trong công việc nhưng Hoa một mực không tin.

Sau khi cắt, quá hoảng sợ, Hoa vứt dương vật người yêu xuống đất rồi bỏ chạy, để bạn trai lại một mình.

Hơn 10 ngày trước, khoa Niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã nối một trường hợp bị cắt rời "của quý". Nguyên nhân cũng xuất phát từ chuyện ghen tuông.

Theo các bác sĩ chuyên khoa Nam học, dù kỹ thuật nối dương vật đã được một số bệnh viện tại TP HCM như Bình Dân, Chợ Rẫy thực hiện khá thành công, tuy nhiên khả năng phục hồi chức năng còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác. Một số trường hợp do bảo quản dương vật không tốt; nhập viện muộn..., sau nối dương vật vẫn không thể "chinh chiến" được như lúc ban đầu.

Thiên Chương

myduco
18-10-2012, 02:48 PM
hichichic,ghen kinh khung dữ trời,nhưng cho mấy anh này chưa thói chăng hoa đi