PDA

View Full Version : Công ty CP tập đoàn Mai linh hỗ trợ 200 triệu cho dự án Đài tưởng niệm LSVN t.tuyến


forimex_sbc
18-10-2012, 02:46 PM
“Tôi nghĩ đây là một dự án đầy tính nhân văn, Mai linh sẵn sàng song hành với các bạn trong dự án này. Và tôi cũng hy vọng không chỉ có Mailinh mà sẽ có nhiều doanh nghiệp khác, nhiều cá nhân khác sẵn sàng đồng hành cùng các bạn để ngọn lửa đỏ tri ân mà các bạn đã thắp lên sẽ sáng mãi.”


Ngay sau khi họp công bố về dự án Đài tưởng niệm LSVN trực tuyến, Trung tâm MARIN đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ về dự án Đài tưởng niệm LSVN trực tuyến. Ngoài những động viên, chia sẻ góp ý về giải pháp kỹ thuật, nội dung nên có của Đài tưởng niệm, Trung tâm đã nhận được sự hỗ trợ đầu tiên về kinh phí triển khai dự án là 200.000.000VND (Hai trăm triệu đồng ) của Công ty CP tập đoàn Mai linh.

Trong buổi gặp gỡ giữa đại diện Trung tâm MARIN với ông Hồ Huy – Chủ tịch HDQT và ông Võ Đăng Cảnh – Phó tổng giám đốc của công ty, ông Võ Đăng Cảnh đã chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là một dự án đầy tính nhân văn, Mai linh sẵn sàng song hành với các bạn trong dự án này. Và tôi cũng hy vọng không chỉ có Mailinh mà sẽ có nhiều doanh nghiệp khác, nhiều cá nhân khác sẵn sàng đồng hành cùng các bạn để ngọn lửa đỏ tri ân mà các bạn đã thắp lên sẽ sáng mãi.”



Trung tâm MARIN