PDA

View Full Version : Tử vong vì phóng xe đầu trần bị công an đuổi (Theo Vnexpress, Tin Xã hội, 6/4/2008)


qtuanfashion
18-10-2012, 02:40 PM
Tử vong vì phóng xe đầu trần bị công an đuổi
(Theo Vnexpress, Tin Xã hội, 6/4/2008)

Chiều 5/4, hai anh em Linh, Vinh (Vĩnh Phúc) chở nhau bằng xe máy, không đội mũ bảo hiểm nên bị hai cảnh sát giao thông đuổi theo. Sợ bị bắt, hai người này bỏ chạy và đâm vào đuôi ôtô tải.

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư đường Thanh Niên 2, phường Khai Quang thành phố Vĩnh Yên, khiến hai anh em Lê Văn Linh và Lê Văn Vinh (xã Thượng Trưng huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc), một người bị tử vong và một người bị thương nặng.

Theo lời những nhân chứng, Linh và Vinh đèo nhau từ cổng nhà máy Ốc vít đi ra. Do không đội mũ bảo hiểm nên hai người này bị cảnh sát đi xe máy Future màu trắng không rõ biển số đuổi theo.

Sợ cảnh sát bắt, họ bỏ chạy và đâm vào đuôi xe tải phía trước. Tuy nhiên, hai cảnh sát này không đưa nạn nhân đi cấp cứu, lại bảo nhau “đã chết rồi” và bỏ đi. Khi bị người dân chứng kiến bên đường chất vấn, hai cảnh sát trả lời: “Về lấy giấy tờ để ra lập biên bản“.

Anh Dương Văn Dũng (31 tuổi), người điều khiển chiếc ôtô bị xe máy đâm vào phía sau đã tới Công an thành phố Vĩnh Yên trình báo.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo TTXVN)

caonguyen1
18-10-2012, 02:40 PM
Vì việc này mà nhà nước ta đã ra quyết định đội mũ bảo hiểm, nhưng đâu đó còn nhiều chuyện đau lòng đến như thế