PDA

View Full Version : %$^%&^ Trung tâm sửa chữa máy giặt Hitachi tại Tp.HCM


nguyenhuy11
12-01-2013, 11:46 AM
sửa máy lạnh tại tphcm, sửa máy lạnh Hitachi tại nhà, sua may lanh Hitachi, sua may lanh tai nha. sua may lanh tai tphcm, trung tam sua may lanh tai tphcm


Trung tâm sửa chữa máy giặt Hitachi - Trung tâm điện lạnh dịch vụ 365


Liên hệ: 08.6675.5143-0978.872504


Trung tâm điện lạnh dich vụ 365 nhằm đảm bảo quý khách hàng gọi đúng người đúng thợ , trung tâm chúng tôi đã thành lập riêng một đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên sửa máy giặt Hitachi chất lượng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa máy giặt (http://dichvu365.com/sua-may-giat-tai-nha) Hitachi này được trung tâm tuyển dụng có trình độ chuyên môn sâu và được đào tạo bài bản về kĩ càng về cách giao tiếp, ứng xử chuyên ngiệp để mang đến cho khách hàng một dịch vụ tối ưu nhất.


Với đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp như vậy chúng tôi tự tin với dịch vụ tư vấn miễn phí về cách sử dụng, giữ gìn, bảo vệ một cách tốt nhất cho chiếc máy giặt của bạn đồng thời nhận sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt các loại máy máy giặt Hitachi cho quý khách hàng.


Khi máy giặt Hitachi nhà bạn có một trong các lỗi sau, hãy nhấc máy gọi cho trung tâm, chúng tôi cam kết sẽ khắc phục hư hỏng chiếc máy giặt của bạn một cách nhanh nhất, chất lượng nhất đem lại niềm tin lớn nhất cho quý khách.
Lỗi thương gặp:


- Máy giặt không chạy.
- Máy giặt không vắt.
- Máy giặt vắt kêu, vắt rung.
- Máy giặt một chiều.
- Máy giặt không cấp nước.
- Máy giặt không xả nước.
- Máy giặt bị lỗi mạch điện tử.
- Máy giặt kêu to.
- Máy giặt bị liệt phím.
- Máy giặt hoạt động hay bị ngưng tắt đột ngột.
- Máy giặt không giặt, bị tràn nước.
- Máy giặt không vào điện
- Máy giặt bị rò rỉ nước
- Và tất cả các lỗi khác của máy giặt


Ngoài ra, chúng tôi còn có dịchvụ thu mua máy giặt (http://dichvu365.com/mua-ban-may-lanh-may-giat-cu) cũ của hãng Hitachi với giá cao đặc biệt thưởng hoa hồng cao cho người giới thiệu.


Đến với chúng tôi quý khách luôn yên tâm về CHẤT LƯỢNG và GIÁ CẢ.



Trung Tâm Điện Lạnh Dịch Vụ 365


Liên hệ: 0963.379.035 – 0934.608.770