PDA

View Full Version : Ngoài các trò chơi còn nhiều phương pháp giúp trẻ em học tốt tiếng anh


stylenew1105
03-01-2013, 10:57 AM
Tre em học tiếng anh qua phương pháp học mà chơi-chơi mà học, vì thế phương pháp để thu hút trẻ em học tiếng anh tốt nhất là nên thu hút trẻ em vào những trò chơi đơn giản giúp trẻ em tiếp cận với tiếng Anh dễ dàng hơn. Là một trung tâm chuyên đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3-12 tuổi, anh ngữ Popodoo xin chia sẻ một số phương pháp áp dụng khi cho trẻ chơi trò chơi trong các lớp học tiếng anh tại trung tâm Học ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/15/17/Hoc-IELTS-Tong-quat.html):



- Sử dụng những khái niệm quen thuộc. Một trong những cách tốt nhất để giúp trẻ em nói tiếng Anh là sử dụng những trò chơi có những khái niệm mà các bé đã quen thuộc . Tạo những trò chơi dựa trên những khái niệm quen thuộc đó.



http://3.bp.blogspot.com/-DlQvogTL45I/UNKEfkk-coI/AAAAAAAAA4I/y3r9I3aPHzk/s400/giup-tre-em-hoc-tieng-anh-tot-hon-qua-cac-tro-choi.png (http://3.bp.blogspot.com/-DlQvogTL45I/UNKEfkk-coI/AAAAAAAAA4I/y3r9I3aPHzk/s1600/giup-tre-em-hoc-tieng-anh-tot-hon-qua-cac-tro-choi.png)


- Tổ chức những trò chơi cần thu hút tất cả trẻ tham gia. Một trò chơi hay và bổ ích sẽ cho tất cả cá em trong phòng được tham gia trò chơi và không có bé nào không được tham gia nói tiếng Anh cùng cả đội. Đơn giản có thể cho các bé choi trò chơi cùng tham gia tìm đúng một từ chữ cái tiếng anh và chạy đến hình ảnh đó khi cô giáo đọc từ đó lên, bé nào không tìm được sẽ về chỗ ngồi, bé nào cũng cố gắng hết sức để không bị về chỗ ngồi như vậy sẽ làm cho tình thần các bé tích cực hơn rất tốt để bắt đầu một bài học mới.
- Sử dụng âm nhạc. Âm nhạc có thể giúp trẻ em cảm thấy thoải mái nói tiếng Anh, tự tin nói tiếng anh.
- Hãy chắc chắn rằng các bé trong lớp có thể nghe được tất cả những gì được nói ra. Bất kì trò chơi nào dạy kỹ năng nói phải khuyến khích được trẻ nói tiếng Anh và có thể hiểu được nhau khi nói tiếng Anh. Mô hình ngồi thành một vòng tròn gần nhau của anh ngữ Popodoo giúp các bé có thể giao tiếp được với cả nhóm một cách dễ dàng nhất.
- Trao phần thưởng cho những bé làm tốt. Tạo động lực cho bé tham gia trò chơi.

>>> Học ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/15/17/Hoc-IELTS-Tong-quat.html)
=============================== .