PDA

View Full Version : 'Thỏa sức xem phim' tại Mai Hoàng


seott
29-08-2012, 09:30 PM
Theo đó, trong thời gian trên, khi thăm quan và mua sắm máy tính xách tay tại các showroom của Mai Hoàng, khách hàng sẽ được nhận ngay phần quà khuyến mại là một phiếu quà tặng của Megastar trị giá tài khoản lên tới 250.000 đồng. Với phần quà này, khách hàng có thể xem phim và mua sắm tại trung tâm chiếu phim hiện đại Megastar cùng với người thân và bạn bè của mình.


Mai Hoàng đặc biệt hỗ trợ cho khách hàng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề, các trường đào tạo công nghệ thông tin... Khi đi mua hàng, bạn chỉ cần mang theo thẻ sinh viên, thẻ học viên sẽ được giảm giá tương đương trên 430.000 đồng khi mua trọn bộ máy tính lắp ghép linh kiện tự chọn.


Mai Hoàng là nhà phân phối, đối tác tin cậy trong nhiều năm của nhiều hãng lớn như: Intel, MSI, Gskill , Samsung, LG, HP, Acer... nên công ty cam kết có thể đưa ra mức giá cạnh tranh trên thị trường. Tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhu cầu với giá cả hợp lý.


Đặc biệt dịch vụ game - Internet với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng với việc luôn cập nhật những công nghệ quản lý game, những ưu ái về dịch vụ cũng như tài chính luôn làm các khách hàng game hài lòng.