PDA

View Full Version : Một phương pháp giảm béo hiệu quả cùng sinh tố


itsmemrtrung
02-01-2013, 08:53 AM
Vừa có tác dụng giảm béo (http://giambeobung.net/), vừa bổ dưỡng cho sức khỏe và cải thiện làn da, sinh tố đãng là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.
Một trong số những nguyên nhân tích lũy mỡ thừa là do cơ thể ít có cơ hội tiêu hao năng lượng. Nguyên tắc gây béo rất đơn giản: Lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng calo được tiêu thụ. Chính vì thế, bạn muốn giảm cân nhanh chỉ cần cố gắng “tiêu” quá mức lượng calo thức ăn sản sinh hằng ngày.
Những loại sinh tố dưới đây đều chứa những nguyên liệu giúp tiêu hao calo nhanh nhất. Bạn có thể dùng chúng trước mỗi bữa ăn để giảm cảm giác đói hoặc dùng thay cho bữa tối thì càng giảm béo (http://giambeobung.net/) nhanh hơn. Không chỉ cung cấp vitamin, khoáng chất cho cơ thể, làm đẹp da mà còn phòng chống các bệnh mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp…
1. Sinh tố bưởi đào, cần tây
Chuẩn bị:
Táo tây: 1/4 quả
Bưởi đào: 1 quả
Cà rốt: 1/3 củ
Cần tây: 50g
Nước cốt chanh: 2 thìa cà phê
http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-11-13/1352794549-giambeo-lamdep-eva.jpg
Cách làm:
Táo gọt vỏ, bỏ lõi và hạt, cắt từng miếng nhỏ. Bưởi đào gọt vỏ, bổ đôi. Cà rốt gọt vỏ, cắt miếng. Cần tây rửa sạch, xắt thành từng đoạn. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy ép hoa quả hoặc máy xay sinh tố xay nhuyễn là được.
Bạn có thể thêm đường dành cho người ăn kiêng, uống đá hoặc nóng tùy theo sở thích. Cần tây có tác dụng lợi tiểu, hạ huyết áp. Cà rốt vừa chống lão hóa vừa hạ huyết áp, bưởi đào giúp cơ thể giải độc, tiêu thụ calo. Thường xuyên uống loại sinh tố này rất tốt cho người béo phì, cao huyết áp và táo bón.
2. Sinh tố dứa, dưa chuột
Chuẩn bị:
Dứa: 150g
Dưa chuột: 2 quả
Chanh tươi: 1/2 quả
http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-11-13/1352794549-giambeo-lamdep-eva2.jpeg
Cách làm:
Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, lõi, cắt miếng vừa phải. Dưa chuột rửa sạch, cắt miếng vừa phải. Dưa chuột rửa sạch, cắt miếng nhỏ. Chanh gọt vỏ, bỏ hạt. Cho tất cả nguyên liệu vào máy ép hoa quả ép lấy nước là được.
Trong dứa chứa nhiều chất men phân giải protein, có thể phân giải các chất hữu cơ, ngăn ngừa đạm và mỡ tích lũy quá nhiều trong cơ thể. Dưa chuột có tác dụng lợi tiểu, thải độc, đặc biệt rất hiệu quả đối với người bị phù do bệnh gan và thận gây ra. Chanh có tác dụng giải độc, chống béo phì.
3. Sinh tố cà chua, bắp cải
Chuẩn bị:
Cà chua: 1 quả
Mận: 1 quả
Bắp cải: 100g
Cần tây: 30g
http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-11-13/1352794549-giambeo-lamdep-eva3.jpg
Cách làm:
Rửa sạch tất cả những nguyên liệu trên để ráo nước. Bắp cải, cà chua thái miềng nhỏ, cần tây xắt khúc. Mận bỏ hạt, cho tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố xay nhuyễn là được.
Loại sinh tố này dùng cho người béo phì và tiểu đường, hạn chế nạp năng lượng. Cà chua là một trong những thực phẩm có tính kiềm, có tác dụng tiêu mỡ, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh mỡ máu. Cần tây rất lợi tiểu và kích thích ra mồ hôi. Ngoài ra, quả mận cũng có tác dụng lợi tiểu, tránh tích lũy mỡ thừa.
4. Sinh tố mướp đắng, cam
Chuẩn bị:
Mướp đắng: 1/4 quả
Cam: 1 quả
Cải bắp: 1 bẹ
Chanh: 1/4 quả
Mật ong: 1 thìa cà phê to
Nước lọc: 250ml
http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-11-13/1352794549-giambeo-lamdep-eva4.jpg
Cách làm:
Cam, chanh rửa sạch, bổ đôi vắt lấy nước. Mướp đắng rửa sạch, bỏ lõi, thái miếng nhỏ. Cho mướp đắng, cải bắp, nước cam, chanh, nước lọc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn sau đó cho ra cốc, cho mật ong vào khuấy đều là dùng được.
Mướp đắng, bắp cải chứa nhiều chất xơ. Chanh chứa axit citric là chất phân giải mỡ, do đó đây là loại sinh tố giảm béo (http://giambeobung.net/) rất tốt. Có thể thay mật ong bằng đường phèn hoặc đường dành cho người ăn kiêng.
5. Sinh tố lê, dưa lê
Chuẩn bị:
Lê: 1 quả
Dưa lê: 1/2 quả
Chanh: 1/4 quả
Đường gluco: 1 thìa cà phê
Nước lọc: 250 ml
http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-11-13/1352794549-giambeo-lamdep-eva5.jpg
Cách làm:
Chanh rửa sạch, bổ đôi vắt lấy nước. Lê, dưa rửa sạc, gọt vỏ, bỏ lõi, thái miếng nhỏ. Cho lê, dưa cùng nước lọc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, cho ra cốc hòa thêm đường gluco, nước chanh là được.
Lê, dưa lê là hai loại quả giàu chất xơ, hơn thế lại có công hiệu lọc mỡ máu, thải độc. Loại đồ uống này không nên cho đường hoặc nếu muốn, bạn chỉ được cho đường dành cho người ăn kiêng, đường thốt nốt rất tốt cho người béo phì, táo bón.
=============================== .
Bột ngọt (http://www.saigon-unu.edu.vn/an-nhieu-bot-ngot-bi-kho-chiu/), mì chính (http://www.saigon-unu.edu.vn/mi-chinh-co-bi-bien-doi-thanh-chat-doc-khi-nau-o-nhiet-do-cao/)
Nâng ngực (http://nangnguc.org/), nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi)
phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/phau-thuat-nguc-khac)
giam beo bung (http://giambeobung.net/)
Thẩm mỹ viện (Ngocdung.net), Tủ sắt (http://tusat.vn/tu-sat.html)
đồ đôi (http://www.coupletx.com/), Tủ văn phòng (http://tusat.vn/tu-van-phong.html)