PDA

View Full Version : Làm thế nào để tăng kích thước vong một hãy tìm hiểu ngay không có hại cho chính bạn


itsmemrtrung
27-12-2012, 06:55 PM
Chúng có thật sự tốt cho sức khỏe không nhỉ?

Thuốc tăng vòng 1


Việc cải thiện núi đôi bằng thuốc làm nở hay thuốc tránh thai đang trở thành một trào lưu được các XX truyền tai nhau. Theo lý thuyết, các hormone kích thích tuyến ngực trong thuốc sẽ giúp cho vòng 1 của các ấy trở nên đầy đặn hơn một cách rõ ràng.


Tuy nhiên, thực tế thì chính loại thuốc này lại gây ra hiện tượng tích nước ở núi đôi. Thế nên, ban đầu vòng 1 có phát triển hơn nhưng sau khi ngưng dùng thì nước sẽ rút đi, vòng 1 lại xẹp xuống. Không chỉ thế, một số thành phần trong các loại thuốc này có thể không thích hợp với cơ thể và khiến bạn gái dễ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư tử cung và rối loạn các chức năng về nội tiết.


http://k14.vcmedia.vn/ZD5cMc7HnEEuCCeDVIfk7sLj0BxIn/Image/2012/12/tang-vong-1-a1c10.jpg



Kem làm nở ngực


Theo các nhà chuyên môn, hầu hết các loại kem làm nở ngực đều có chất estrogen nội sinh. Thực tế, người dùng thấy ngực có vẻ căng tròn hơn là do tác dụng phụ của estrogen giữ nước, gây ra hiện tượng "béo giả". Tuy nhiên, nếu ngừng thuốc, hiện tượng căng ngực này sẽ hết chứ không làm ngực phát triển.


Nguy hiểm hơn, việc đưa thêm estrogen vào cơ thể là thừa vì cơ thể của nữ giới đã sản sinh ra nó. Điều này khiến cơ thể không điều hòa nổi gây nên mất cân bằng giữa estrogen với các hormone khác gây rối loạn sinh lý trong đó có rối loạn kinh nguyệt. Hơn nữa, estrogen tổng hợp có rất nhiều tác dụng phụ, thậm chí có thể gây ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung…




Cải thiện vòng 1 bằng axit hyaluronic


Đây là một loại gel được tiêm vào cơ thể với thể tích lớn để nâng kích cỡ các vùng mô ở núi đôi một cách tự nhiên. Tiến trình này thực hiện chỉ mất 30 phút và đem kết quả ngay sau một lần tiêm.


Phương pháp này được ưa chuộng bởi nó không để lại sẹo và kết quả được nhìn thấy ngay. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, mô cấy không tồn tại vĩnh viễn mà chỉ sau một thời gian ngắn cơ thể sẽ tự đào thải, vòng 1 sẽ lại như ban đầu.


Không những thế, vùng da bị căng ra khi bơm thuốc sẽ trở nên rạn nứt, nhăn nheo rất xấu xí nữa. Chưa kể tới việc một số bạn có cơ địa nhạy cảm thì còn có khả năng bị dị ứng với dung dịch thuốc.



http://k14.vcmedia.vn/ZD5cMc7HnEEuCCeDVIfk7sLj0BxIn/Image/2012/12/tang-vong-3-a2aa2.jpg


Nâng vòng 1 với sóng RF bằng hệ thống “Breast Fit System”


Hệ thống này có hai chức năng là kích thích trực tiếp tại chỗ làm săn chắc cơ và kích thích cơ thể tiết estrogen và phytoestrogen – hai hormone quan trọng làm phát triển tuyến ngực.


Tuy nhiên, nhược điểm của hệ thống này là cần nhiều thời gian và những XX có cơ địa nhạy cảm thường nhận được kết quả không mỹ mãn hoặc bị kích thích dẫn đến các bệnh ngoài da, phản ứng bỏng rát ở khu vực kích thích bằng sóng. Do đó, biện pháp này chỉ có thể áp dụng trong trường hợp được chỉ định của các chuyên gia y tế uy tín mà thôi.

>>> Bạn hãy đến với tư vấn nâng ngực, nang nguc, cách nâng ngực (http://nangnguc.org/) hiệu quả =============================== .
Bột ngọt (http://hgpharm.com.vn/nen-nem-bot-ngot-luc-nao/), mì chính (http://hgpharm.com.vn/mi-chinh-co-an-toan-cho-suc-khoe-cua-nguoi-tieu-dung-khong/)
Nang nguc (http://nangnguc.org/), nang nguc noi soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi)
Cach giam beo bung (http://giambeobung.net/)
Car rental (http://carrental.com.vn/), Tủ quần áo (http://tusat.vn/tu-quan-ao.html)
Tủ tài liệu (http://tusat.vn/tu-tai-lieu.html), Áo đôi (http://www.coupletx.com/)
Da my nghe (http://damynghehaianh.com.vn/)