PDA

View Full Version : LỚP HỌC LÀM 02 LOẠI BÁNH ÂU


stylenew1105
25-12-2012, 10:44 AM
>>> mì chính (http://www.thongtinbaochi.com.vn/bat-kieng-mi-chinh-sao-van-cho-be-an-bap-cai-nam/) bột ngọt (http://www.thongtinbaochi.com.vn/tinh-an-toan-cua-bot-ngot/)

Trổ Tài Làm Những Chiếc Bánh Thật Hấp Dẫn Với Lớp Học Chuyên Đề Tự Tay Làm 02 Loại Bánh Âu
Tại Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương (Baker Love). Học phí: 300.000 VNĐ/1 hv/1 lớp


1. Học Phí: 300,000đ.
2. Thời gian:
· 18h - 20h30 các ngày 4,6
· 13h30 – 16h30 các ngày 5,7

3. Điểm nổi bật:

- Chỉ với 300,000đ bạn có thể vừa được học, vừa tự tay trang trí 2 loại bánh Âu.
- Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương được xem là một nơi đào tạo về nghề bánh có quy mô tại Tp.HCM, có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm về nguyên liệu và máy móc làm bánh.
- Voucher áp dụng cho 01 buổi học làm 02 loại bánh Âu dành cho 01 người, phương pháp vừa học vừa thực hành.
- Hoàn toàn miễn phí trang thiết bị và nguyên vật liệu làm bánh
- Học viên không phải mua nguyên liệu, chỉ cần mang hộp đựng món bánh thành phẩm.
- Địa điểm học ngay tại quận 3, thuận tiện đi lại.
- Học viên không phải mua nguyên liệu, chỉ cần mang hộp đựng bánh thành phẩm .
- Học viên nhận được mỗi loại 1 phần bánh mà học viên tự thực hành trị giá 70.000đ

4. Điều kiện:
- Áp dụng cho các khóa học làm bánh su mềm tại TTDN Bánh Nhất Hương (Baker Love) theo lịch học. Gồm 1 buổi học gồm 2 món bánh cho mùa giáng sinh. (sử dụng bột trộn sẵn thương hiệu Fancy’s) và 3 món bánh sau mùa giáng sinh
- Thời gian đăng ký khóa học đến hết ngày / /2012.
- 10 - 20 học viên/ 1 lớp. Học viên được thực hành trực tiếp tại buổi học.
- Học viên đăng ký học tại địa chỉ: 61A Trần Quang Diệu (nối dài), P. 13, Q. 3, hoặc gọi điện đến số: chrome-extension://lifbcibllhkdhoafpjfnlhfpfgnpldfl/numbers_button_skype_logo.png(08) 6290 3711 - chrome-extension://lifbcibllhkdhoafpjfnlhfpfgnpldfl/numbers_button_skype_logo.png(08) 6290 3712 (vui lòng đến trước 10 phút để lớp học ổn định và học đúng giờ).
- Học viên đăng ký trước ít nhất 07 ngày trước buổi học để được phục vụ chu đáo (Nếu học viên không đăng kí trước, TTDN Bánh Nhất Hương (Baker Love) sẽ không chịu trách nhiệm bất kì sai sót khi phục vụ). Trong trường hợp học viên đã đăng kí ngày học nhưng muốn dời lại ngày khác vui lòng báo trước 03 ngày.
- Học viên đã đăng ký và nộp voucher mà ngày đó không đi học cũng không thông báo cho trung tâm, trung tâm không giải quyết vấn đề chuyển ngày học cho trường hợp này.
- Lớp học ưu tiên cho những học viên đăng ký và đem voucher lên trung tâm trước.
* Lưu ý khi học viên đăng ký lớp mà không đi học, mà không thông báo với Trung Tâm thì sẽ không được giải quyết học lại với bất cứ lý do nào.
- Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tới số chrome-extension://lifbcibllhkdhoafpjfnlhfpfgnpldfl/numbers_button_skype_logo.png(08) 6290 3711


5. Lịch học chi tiết:
http://daynghebanh.vn/uploads/khoa-hoc/2012_12/screenshot-10_12_2012-2_05_38-pm.jpg

>>> Thông tin thêm về bột ngọt (http://www.thongtinbaochi.com.vn/tinh-an-toan-cua-bot-ngot/), mì chính (http://www.thongtinbaochi.com.vn/bat-kieng-mi-chinh-sao-van-cho-be-an-bap-cai-nam/)






===============================


Dưới đây là một số thông tin bổ ích:
Nha khoa (http://nhakhoavietduc.com.vn/), tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html), da my nghe (http://damynghehaianh.com.vn/)
Luyen thi ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/17/Luyen-thi-IELTS.html), phau thuat nang nguc (http://nangnguc.org)
Cách giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/giam-beo-nhanh/giam-mo-bung-vinh-vien-bang-laser-lipo), cách giảm béo bụng (http://giambeobung.net/)
Nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi), sua chua laptop (http://suachualaptop.pro/category/sua-chua-laptop/), tri seo (http://triseo.com.vn)