PDA

View Full Version : Laptop mất nguồn


itsmemrtrung
24-12-2012, 02:33 PM
>>> Sua chua laptop (http://suachualaptop.pro/category/sua-chua-laptop/), Sua chua laptop (http://suachualaptop.pro/category/sua-chua-laptop/) HCm
Không khuyến khích cho các bạn chưa am hiểu về điện tử .
việc đầu tiên ta làm là tháo máy lấy main trần,Ta dò mạch từ Jack nguồn máy vào main gặp Fet ngịch đầu tiên đây la fet cổng cấp điện áp cho máy hay còn gọi công tất (SW), khi nguồn chạm fet nầy sẽ đóng lúc nầy chân D=19v, S=0v, ta nối cộng dây đồng từ D qua S sau đó ta dùng bộ nguồn đa năng, chỉnh điện thế ở mức V thấp nhất khoảng từ 1V đến 5V, sau đó gắn nguồn vào main để ý xem dòng A (dòng tiêu thụ của main) lên bao nhiêu. Mức hạng cho phép của dòng đốt main không quá 3A, để main được ổn định không sảy ra hiện tượng cháy main, tuỳ theo mức độ dòng cao thấp mà tăng giảm điêṇ thế (V), trên máy nguôǹ ảnh dưới hiện tại A=2.76, V=1. Tiếp theo ta sờ tay lên toàn main “việc nầy đông y gọi là bắt mạch” nhớ tăng điện áp cho dòng lê từ 2 đến 3 A thì các linh kiện bị chạm mới nóng. cẩn thận nếu không sẽ bị phỏng tay đó nhé. ( đối với những main không có fet cổng khi cắm nguồn vào thi dòng sẽ báo chạm main, trình tự làm cũng như trên).
===============================

Thông tin thêm: Luyen thi ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/17/Luyen-thi-IELTS.html), học ielts (http://www.ieltscnr.com/)