PDA

View Full Version : Chữa trị sẹo lồi do phẫu thuật?


stylenew1105
21-12-2012, 09:15 AM
Câu hỏi: Ngày trước em bị gãy tay phải mổ lắp vít. Em mới đi rút vít ra hồi tháng 12 năm 2011 đến giờ tay em có vết sẹo lồi dài 10cm ở tay. Em rất tự ti và lúc nào cũng mặc áo dài tay. Trường hợp của em có thể chữa được không ạ. Mong TMV trả lời sớm để em biết cách chữa trị tốt nhất. Em cảm ơn.(My -HN).
Trả lời:
Chào bạn My!
Cảm ơn khi bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới cho hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện (http://thammyvien.org/) Linh Nhung thắc mắc về dịch vụ trị sẹo (http://triseo.com.vn/).
Hiểu được lo lắng của bạn thông qua câu hỏi của bạn gửi về cho chương trình, trường hợp của bạn hoàn toàn có thể chữa trị được.
Seo lồi là kết quả của việc tăng sinh quá mức về cả số lượng lẫn trật tự của các mô sợi trong lớp bì, do sự đáp ứng quá thừa của mô với tổn thương da trong quá trình hồi phục vết thương, thường gặp sau chấn thường, tại nạn, phẫu thuật. Laser CO2 Fractional là thiết bị laser tái tạo da với bước sóng có độ dài 10.600nm, trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi/) hiệu quả mà không cần xâm lấn, không tổn thương, không đau. Tác dụng chủ yếu của Laser CO2 là làm dẹp sẹo lồi lớn.
Quy trình chuẩn để chữa trị sẹo lồi cho bạn:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn : Đến với Thẩm mỹ viện (http://www.ngocdung.net) Linh Nhung bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị sẹo thăm khám trực tiếp.
Bước 2: Sát khuẩn vùng điều trị
Bước 3 : Tiến hành chiếu ánh sáng Laser CO2 fractional vào trực tiếp vùng da đó sau đó bôi kem dưỡng chất để tái tạo da.
Sau một liệu trình trị liệu bạn hoàn toàn hài lòng với kết quả mà chúng tôi mang lại cho bạn, bạn sẽ sở hữu được làn da mịn màng.
Bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện (http://www.ngocdung.net) Linh Nhung để được tư vấn và thăm khám miễn phí nhằm hiểu rõ hơn về dịch vụ trị sẹo của Linh Nhung. Chúc bạn sớm đạt được kết quả như ý.
Thẩm mỹ viện (http://www.ngocdung.net) Linh Nhung
Hotline: 0944.333.444
===============================

Định cư canada (http://vncic.com/index.php/vi/), Học ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/15/17/Hoc-IELTS-Tong-quat.html)
Study vietnamese (http://vnccentre.com/)
Sua chua laptop hcm (http://suachualaptop.pro/sua-chua-laptop/sua-chua-laptop-hcm/)
Làm bánh (http://daynghebanh.vn/index.php/khoa-hoc/kho-a-hoc-lam-banh-kem/), Cua nhua (http://happywindow.com.vn/VN/HappyWindow.html)
Tham my vien (http://www.ngocdung.net/vi/), Thẩm mỹ viện (http://www.ngocdung.net/vi/)
Nha khoa (http://nhakhoavietduc.com.vn/), tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html)