PDA

View Full Version : Sẹo mụn là gì?


itsmemrtrung
12-12-2012, 12:20 PM
Sẹo mụn là nỗi ám ảnh của một số người, nhất là những người bị mụn trứng cá lâu năm hoặc do di chứng của bệnh thủy đậu để lại. Sẹo mụn biểu hiện là những vết lõm trên da mà bạn có thể thấy rõ khi quan sát bằng mắt. Nếu không có phương pháp điều trị đúng cách sẽ có nguy cơ tạo thành sẹo vĩnh viễn, gây ảnh hưởng về mặt thẩm mĩ, khiến người bị sẹo mụn, dù là nam hay nữ, đều cảm thấy thiếu tự tin. Ngày nay việc điều tri seo (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun/) mun đã trở nên đơn giản và không cần phải mất quá nhiều thời gian như trước đây nữa.

http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/dieu-tri-seo-loi2.jpg

Công nghệ điều trị sẹo (http://triseo.com.vn/) hiệu quả.

Thẩm mỹ viện (http://thammyvien.org/) Linh Nhung – trung tâm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc điều trị sẹo, đặc biệt là vấn đề sẹo mụn. Linh Nhung đã và đang áp dụng những công nghệ điều trị sẹo tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay vào điều tri seo (http://triseo.com.vn) mun.
Theo các bác sỹ, chuyên gia Thẩm mỹ viện Linh Nhung cho biết : “ khi tình trạng mụn kéo dài quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến cơ chế tự lành thương của da khiến cho việc kích thích tạo collagen- vốn là chất nền tảng giúp duy trì một làn da phẳng mịn Trong trường hợp sẹo mụn, chỉ cần một tác động nào đó có khả năng “khởi động” lại cơ chế này thì ngay lập tức lượng collagen cần thiết sẽ được kích thích sản sinh và nhanh chóng lấp đầy những vết lõm trong một thời gian ngắn.
Các trường hợp sẹo có thể xảy ra sau mụn:Sẹo lồi sau mụnSẹo lõm và sẹo rỗ sau mụnTùy từng trường hợp cụ thể sau mụn mà Thẩm mỹ viện Linh Nhung sẽ áp dụng phương pháp điều trị, hỗ trợ điều trị phù hợp nhằm mang lại kết quả hoàn hảo nhất.
Công nghệ kim lăn tế bào gốc điều trị sẹo mụn hiệu quảNgoài áp dụng với các trường hợp sẹo mụn thì công nghệ kim lăn tế bào gốc còn đặc biệt trong điều trị sẹo ssau thủy đậu, sẹo rỗ.
Cơ chế tác động của kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng – lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể giúp làm mới và mịn da vùng điều trị.
Bạn sẽ có được một làn da mịn màng, một khuôn mặt trắng sáng sau điều tri seo (http://triseo.com.vn) mun tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung.
Quy trình điều trị sẹo mụnBước 1: Thăm khám và tư vấn : Đến với Thẩm mỹ viện Linh Nhung bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị sẹo thăm khám trực tiếp.Bước 2: Sát khuẩn vùng điều trịBước 3 : Tiến hành lăn kim vùng điều trị đồng thời đẩy dưỡng chất tế bào gốc vào vùng da điều trịSau điều tri seo (http://triseo.com.vn) mun bạn chỉ cần nghỉ ngơi tại Thẩm mỹ viện từ 15-30 phút , sau đó có thể trở về nhà, sinh hoạt, làm việc bình thường
Tuy nhiên do cơ chế lăn kim trong điều trị là “gây tổn thương giả mạo” do đó sau khi tiến hành bạn cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh bụi bẩn.
Kết quả sau điều trị sẹo mụnLàn da không còn sẹo lõmGương mặt trở nên trắng sáng, mịn màng hơn sau điều trịhttp://triseo.com.vn/wp-content/uploads/tri-seo-mun1.jpg



===============================
Thông tin thêm về một số chu đề khác:
Học ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/15/17/Hoc-IELTS-Tong-quat.html), luyen thi ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/17/Luyen-thi-IELTS.html), sua chua laptop (http://suachualaptop.pro/category/sua-chua-laptop/)
Nha khoa (http://nhakhoavietduc.com.vn/), tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html), làm bánh (http://daynghebanh.vn/)
Bột ngọt (http://www.thongtinbaochi.com.vn/tinh-an-toan-cua-bot-ngot/), mì chính (http://www.thongtinbaochi.com.vn/bat-kieng-mi-chinh-sao-van-cho-be-an-bap-cai-nam/)