PDA

View Full Version : Nguyên nhân dẫn đến ngực chảy xệ


itsmemrtrung
12-12-2012, 10:30 AM
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ngực chảy xệ:
- Tuổi tác là một trong những nguyên nhân làm ngực bị chảy xệ. Khi chúng ta luống tuổi , da sẽ mất di tính đàn hồi, các dây chằng căng ra do không thể làm chức năng nâng đỡ như khi còn trẻ.
- Sanh nở và cho con bú lâu năm hoặc giảm cân nhanh làm giảm lượng mô ngực, nhiều sự thay đổi về ngực cũng là một trong những nguyên nhân làm ngực bị chảy xệ. Ngực phụ nữ thường trở nên lớn hơn và chứa sữa để làm nhiệm vụ nuôi con bằng sữa mẹ. Một khi chấm dứt giai đoạn nuôi con, ngực có thể không trở lại như bình thường.

http://nangnguc.org/wp-content/uploads/Nang-nguc-chay-xe-2.jpg
nâng ngực (http://nangnguc.org/) chảy xệ

- Một trong những lý do khác là do thiếu hocmon estrogen trong thời kỳ mãn kinh làm giảm kích thước và sự đầy đặn của ngực. Nhiều mô liên kết trong ngực được tạo thành từ các chất protein hay còn gọi là collagen cần estrogen để giúp chúng được khỏe mạnh. Nếu không có estrogen nó sẽ bị khử nước và giảm độ đàn hồi.
- Nếu bạn không mặc áo ngực có độ nâng đỡ thích hợp hay thường xuyên không mặc áo ngực, ngực của bạn cũng bắt đầu chảy xệ vì thiếu sự nâng đỡ.
http://nangnguc.org/wp-content/uploads/Nang-nguc-chay-xe-12.png
nâng ngực (http://nangnguc.org/) chảy xệ bằng phương pháp nội soinâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi là phương pháp làm tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú. Do đó nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường.
Theo Bác sĩ Võ Tiến Huy, nâng ngực (http://nangnguc.org/) chảy xệ bằn phương pháp nội soi hiện nay được thực hiện dưới 2 hình thức là và nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi qua đường rốn và nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi qua đường nách
nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi qua đường rốn
nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi qua đường rốn 1 kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến, đòi hỏi tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ phẫu thuật. Đầu tiên bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở nếp gấp da vùng rốn khoảng 2 cm. Vết rạch nằm ẩn bên trong nên sau phẫu thuật hầu như không nhìn thấy sẹo. Sau đó sử dụng thiết bị thăm dò được luồn qua vết rạch đi sát dưới da đến nếp lằn vú một cách nhẹ nhàng. Bóc tách khoang dưới cơ ngực (Khác với các phương pháp phẫu thuật khác phương pháp đặt dưới cơ ngực đáp ứng được mong muốn của một số chị em có mô vú mỏng). Nhờ thiết bị camera ở ống nội soi mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật chính xác và nhẹ nhàng hơn. Điều chỉnh khoang và đưa túi ngực vào khoang: chất liệu được dùng trong nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi là túi nước biển. Cuối cùng là đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

http://nangnguc.org/wp-content/uploads/DSCF48291-1024x768.jpgBác sĩ Huy trong phòng phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/)

nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi qua đường nách
nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi qua đường nách à công nghệ nâng ngực (http://nangnguc.org/) phổ biến, thường được các bác sĩ áp dụng khi chỉ định nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi. Vùng phẫu thuật được phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình giúp bác sĩ quan sát rõ, bóc tách da và các tổ chức dưới da, tạo khoang chứa túi nâng ngực (http://nangnguc.org/) mà không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và tổ chức tuyến vú. Sau khi độn túi gel nâng ngực (http://nangnguc.org/), vết mổ được đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và giấu giữa nếp gấp vùng nách nên gần như không nhìn thấy sẹo.
Kết quả sau nâng ngực (http://nangnguc.org/)
- Khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực chảy xệ
- Tạo được bầu ngực căng tròn, quyến rũ
- Ngực săn chắc và khỏe mạnh hơn
- Da vùng ngực mềm mại hơn

===============================
Thông tin thêm về một số chu đề khác:
Học ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/15/17/Hoc-IELTS-Tong-quat.html), luyen thi ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/17/Luyen-thi-IELTS.html), sua chua laptop (http://suachualaptop.pro/category/sua-chua-laptop/)
Nha khoa (http://nhakhoavietduc.com.vn/), tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html), làm bánh (http://daynghebanh.vn/)
Bột ngọt (http://www.thongtinbaochi.com.vn/tinh-an-toan-cua-bot-ngot/), mì chính (http://www.thongtinbaochi.com.vn/bat-kieng-mi-chinh-sao-van-cho-be-an-bap-cai-nam/)