PDA

View Full Version : Kinh nghiệm du lịch Sapa mùa đẹp nhất!


Thùy Link
10-12-2012, 03:54 PM
Những tháng cuối năm đẹp trời, thời tiết se lạnh, cũng là thời gian để bạn cùng gia đình và bạn bè nghỉ ngơi xả hơi sau những tháng trời làm ăn vất vả. Du lịch ở đâu để kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ? Hơn nữa, những tháng giáp Tết cũng là thời điểm đẹp để các cặp tình nhân tổ chức ngày lễ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Bạn nên đi đâu để có thể tận hưởng cảm giác ấm áp và hạnh phúc cho tuần trăng mật (http://www.mangdattour.vn/du-lich-trang-mat.html) của mình. Điểm đến lý tưởng đang chờ các bạn đó là Sapa vào những tháng mùa đông.

http://cdn.liva.com.vn/cdn/webphunu.net/sites/default/files/sapa.jpg

Sapa được khá nhiều gia đình và các đôi bạn trẻ bước đầu bước vào cuộc sống hôn nhân lựa chọn. Trong khi nhiều khu du lịch khá vắng vẻ vào mùa đông thì ở Sapa quanh năm chẳng lúc nào thiếu vắng du khách cả trong và ngoài nước. Đơn giản chỉ vì ở nơi này, mỗi mùa đều có những nét thú vị riêng chờ được khám phá .

Sapa là điểm đến khá gần nếu bạn xuất phát từ các tỉnh thành miền Bắc Trung Bộ, cách Hà Nội chừng 370 km. Nơi đây nổi tiếng với những cảnh đẹp, bản làng hoang sơ và khí hậu ôn hòa.

Nếu có dịp đến Sapa vào mùa xuân, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn hoa mận, hoa đào nở khắp nơi nơi. Tháng 9, tháng 10, những thửa ruộng bậc thang rực vàng nhờ lúa chín lại làm say lòng không ít du khách ưa khám phá và những người muốn chụp cho riêng mình những tấm ảnh thật lạ, thật độc.

Vào giữa mùa đông, du khách - những người sống ở vùng nhiệt đới nếu may mắn sẽ có dịp ngắm những bông tuyết rơi, những cành cây, ngọn cỏ được bọc bên ngoài bằng lớp đá tuyết trắng, trong, khiến không gian trở nên kỳ vĩ, độc đáo đến mê mẩn lòng người.

Còn đến Sapa vào cuối tháng 11, mùa đông đã về, tiết trời cũng đã lạnh hơn, nhưng không tê buốt. Buổi sáng sớm, cả thị trấn nhỏ như bồng bềnh trong mây, phải đứng thật gần, thật sát mới có thể nhìn rõ mặt người và cảnh vật. Nhưng không khí thì luôn thanh sạch đến kỳ lạ, mang đến cảm giác dễ chịu cho những du khách phương xa thường ngày luôn phải sống cùng với ồn ào và khói bụi.

Sapa còn là điểm đến lý tưởng được rất nhiều các cặp vợ chồng trẻ lựa chọn cho tuần trăng mật của mình. Tour honeymoon đến Sapa thời điểm này cũng được rất nhiều các hãng lữ hành tổ chức, vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Với giá cả vô cùng hợp lý, bạn sẽ có một chuyến Du lịch tại Sapa (http://www.mangdattour.vn/danh-sach-tour/du-lich-sapa.html) thật ý nghĩa, đáng nhớ cho cuộc sống hôn nhân mới của mình.

http://media.checkinvietnam.com/mangdattour/112012/original/honeymoon1.jpg

Hoặc một cách khác tiết kiệm hơn nữa, bạn cũng có thể chọn cho mình một khách sạn tại Sapa (http://www.mangdatphong.vn/khach-san-tai-sapa.html) yêu thích của bạn để có thể tự tổ chức tuần trăng mật đầy sáng tạo và cũng vô cùng ý nghĩa cho người bạn đời của mình. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ đẹp và thú vị khi có một bước khởi đầu thật đẹp!


Chúc các bạn có một kỳ nghỉ ấm ấp và hạnh phúc!