PDA

View Full Version : Thực phẩm chức năng giảm cân 3x Slimming Power Nhật Bản,


xauvantinh
01-11-2012, 04:48 PM
- Thực phẩm chức năng giảm cân 3x Slimming Power Nhật Bản - Giảm cân tổng thể, hiệu quả thần kỳ từ Linh Chi Nhật Bản. Trị giá 360.000đ, giảm giá hơn 50% chỉ còn 179.000đ. Chỉ Có Tại Siêu Thị Mua Chung


Thực phẩm chức năng giảm cân 3x Slimming Power từ nấm Linh chi Nhật Bản có công dụng:
- Giảm béo: Giảm lượng calory hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong cơ thể.
- Loại trừ 60% chất béo: Có khoảng 60% chất béo sẽ không được cơ thể hấp thụ nhưng nếu loại hẳn ra khỏi cơ thể thì sẽ giảm khả năng hấp thụ chất béo.
- Đốt cháy mỡ: Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ 1 ngày. Giảm cân cả trong khi bạn ngủ.
- Làm săn chắc cơ thể.
- Phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.
- Các dòng sản phẩm giảm cân được chiết xuất từ thảo dược nên không hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần) như các loại giảm cân hay trà giảm cân khác.


Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: http://sieuthimuachung.com/deal/thuc-pham-chuc-nang-giam-can-3x-slimming-power-nhat-ban--giam-can-tong-the/448 (http://sieuthimuachung.com/deal/thuc-pham-chuc-nang-giam-can-3x-slimming-power-nhat-ban--giam-can-tong-the/448) hoặc liên hệ đến hotline: 0917.155.248