PDA

View Full Version : The cup of lìe - The cup of Viet Nam


furniture
22-10-2012, 03:16 PM
Tôi đã từng xem và bị kích động bởi những bàn thắng, những bàn thắng vào phút bù giờ, kinh điển là trận MU- Bayer, gần đây là loạt trận tại EURO 08, khi Thổ Nhĩ Kỳ liên tiếp chiến thắng vào những phút cuối giờ, và rồi chính họ lạ phải nếm vị cay đắng đó !

10 năm trước ở trận đấu Hàng Đẫy, Tôi cũng đã tự hỏi tại sao VN đá như vậy, tại sao VN bị thua bởi cái lưng số 13 - Sarsi Kuhma

Và 10 năm sau, Tôi cũng tự hỏi tại sao VN, Công Vinh có thể làm được như vậy! 1bàn thắng vừa may mắn, vừa tinh tế, muốn gọi thế nào cũng được, vì đó đã là 1 bàn thắng quan trọng, hơn cả chục bàn thắng vào lưới của Camphuchia, Lào....

http://baobongda.com.vn/images/stories/0308/BDVN/DTQG/OZ0T0103_Vinh2.jpg

Đã lâu lắm rồi Tôi mới gào to Vaòoooooo .... vì Tôi biếtrằng khi bóng còn lăn còn nhiều chuyện xảy ra, còn thắng-thua, nhưng với bàn thắng đó Tôi biết rằng tất cả đã chấm dứt cho ThaiLan, VN đạt được giấc mơ của triệu triệu con tim !

Dù biết rằng thắng 1 trận không phải thắng cả cuộc chiến, nhưng chiến thắng vào lúc này thật ý nghĩa cho Việt Nam, không chỉ là Bóng đá-Thể thao, mà nó sẽ là cú hich cho mọi người đón mừng năm mới trong những công việc và nhiệm vụ của chính mình !

marinehubvn
22-10-2012, 03:16 PM
Bàn thắng tuyệt diệu của Công Vinh

Tiền đạo người Nghệ An di chuyển rất nhanh đón cú đá phạt của Minh Phương, rồi đánh đầu khiến bóng lượn về góc cao phía xa trong sự chới với của thủ thành Thái Lan. Người hâm mộ Việt Nam trải qua một đêm cuồng say sau bàn gỡ hòa 1-1 ở chung kết lượt về, phút 93.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/69/vinh-cthng.jpg
Niềm tin chiến thắng đã đưa Công Vinh (trái) và đồng đội tới đỉnh vinh quang. Ảnh: Hoàng Hà.

Tiền vệ Minh Phương thể hiện tài xử lý các pha đá phạt, bằng đường chuyền vừa tầm cho Công Vinh lao tới đánh đầu ngược về phía góc xa. Một bàn thắng tuyệt đẹp, giúp Việt Nam lần đầu đăng quang giải vô địch khu vực với kết quả thắng chung cuộc 3-2.

Nhưng trước đó, người hâm mộ Việt Nam đã trải qua khoảng thời gian nghẹt thở khi Thái Lan sớm dẫn 1-0 nhờ cú đánh đầu của tiền đạo Dangda (nếu tỷ số này được giữ nguyên, hai đội phải đấu hiệp phụ).

>>> Pha ghi bàn tuyệt đẹp của Công Vinh <<<
http://vnexpress.net/GL/The-thao/2008/12/3BA09E69/

nhanaco
22-10-2012, 03:16 PM
Đã lâu tôi mới tìm lại được cái cảm giác lâng lâng đó. Tất cả mọi sự dồn nén như vỡ ra khi Công Vinh ghi bàn, lúc đó chỉ có la thật to, tạo tiếng động thật lớn mới bộc lộ hết cảm xúc của mình. Rồi sau trận đấu, xuống đường cùng những người hâm mộ khác. Đường xá đông đúc, nào đèn, nào cở, nào âm thanh ... tất cả đều hòa vào nhau cho niềm vui chiến thắng. Đường phố SG trở nên đông đúc hơn, nhưng dòng xe vẫn di chuyển trong trật tự... mọi người trở nên gần gủi và thân thiện hơn.
Cảm ơn HLV và các cầu thủ đã đem đến cho chúng ta giây phút này, hãy tận hưởng cảm giác ngọt ngào của chiến thắng trong một tinh thần dân tộc mãnh liệt.
:Bird-06-june:

thaloga
22-10-2012, 03:17 PM
Thêm nhiều hình ảnh về CDV Việt nam trắng đêm ăn mừng chiến thắng vang dội của các tuyển thủ VN
http://news.zing.vn/news/the-thao-viet-nam/anh-cdv-viet-nam-trang-dem-an-mung/a41970.html

hmc
22-10-2012, 03:17 PM
Hồi hộp đến những giây cuối cùng của trận đấu... Hòa mình vào dòng người trên phố, tưng bừng cờ bay. Đã lâu lắm rùi... à !Không phải ! Mà chưa bao giờ có những giây phút như thế. Hạnh phúc, cảm giác lâng lâng tràn ngập trong tim.....

vtauship
22-10-2012, 03:17 PM
không khí ăn mừng chiến thắng cho đội tuyển VN vẫn còn chưa nguôi
Nhân tiện sưu tầm được vài câu nói "Việt Nam vô địch" ở các thứ tiếng này


tiếng Pháp: Championnats du Viet Nam!!!
tiếng Anh: Vietnam is the champion
tiếng Ý: Campionati del Viet Nam
tiếng Croatia: Vijetnam prvenstvo
tiếng Séc: Viet Nam šampionáty
tiếng Đan Mạch: Vietnam mesterskaber
tiếng Đức: Viet Nam kampioenschappen
tiếng Catalan: Vietnam campionats
tiéng Hi Lạp: Βιετνάμ Πρωτάθλημα
tiếng Nhật: ベトナム選手権
tiếng Portuguese: Vietnã campeonatos
tiếng Phần Lan: Wietnam mistrzostw
tiếng Nga: Вьетнам чемпионаты
tiếng Tây Ban Nha: Viet Nam campeonatos

>>> và tiếng Việt: Việt Nam vô địch !!! <<<
ha ha ha ..........

gobinhminh
22-10-2012, 03:17 PM
còn tiếng Lào và Cambodia nói thế nào ?