PDA

View Full Version : Giáng Sinh xa nhà, xa...


dungnguyen
22-10-2012, 03:15 PM
Thế là Sài Gòn đã vào mùa Giáng sinh, mình vẫn cảm giác nóng tuy mọi người có nói sự nóng bức thường ngày đã nhường bớt chỗ cho cái lạnh se se. Có lẽ tại mình không phải người ở đây với lại cũng mới tới đây có vài ngày nên không cảm nhận được sự thay đổi này.
Tâm trang, cảm xúc của con người ta cũng thay đổi theo thời tiết, người thì rối rít vui vẻ chuẩn bị cho một đêm Giáng Sinh đầm ấm, hoành tráng, có người thì buồn thiu thỉu vì đến cận ngày này mà sao vẫn còn trống vắng quá! Mình lại có cái cảm giác thèm một cái lạnh thật sự (ở đây nóng quá), thèm được ngồi bên bạn, bên ly cà phê đen sóng sánh, nhìn từng giọt cafe tí tách nhỏ xuống phin, những giọt mưa ngoài trời bay bay, lạnh cóng, lạnh đến run người. Ước gì mình không phải bận bịu vì công việc, vì lo toan cuộc sống, và đang thảnh thơi ở nơi xưa ấy. Đi dạo quanh hồ, hình như mặt hồ cũng lạnh run không muốn gợn sóng, trong cái thời tiết lạnh đến run người ấy, có bàn tay siết chặt, có lẽ sẽ không còn rét nữa, mà ấm dần, dù trời mưa vẫn bay bay.
Còn giờ đây vẫn cái không khí phố phường đón Giáng Sinh đó, nhưng với cái nóng nơi Sài Thành, lòng mình vẫn không ấm, thấy đang lạnh dần.

vthaichau
22-10-2012, 03:15 PM
Thấy anh không phải chỉ có cái tâm trạng đón một Giáng Sinh xa nhà. Mà anh mới trải qua cái gì đó không vui. Em tin một ngày không xa anh sẽ không còn cảm giác lạnh lẽo của mùa đông nữa.
Đọc những dòng tâm sự của anh Share mà em chợt nhớ đến anh, có lẽ em từng có những ngày đông ấm áp như vậy khi anh vẫn còn ở bên em, nhưng giờ đây chỉ còn lại mình em trong mùa đông lạnh này, em đành xa anh.
Cảm giác được chia sẻ cùng với 1 ai đó thật dễ chịu.
Giáng sinh sắp về

gmsg
22-10-2012, 03:15 PM
Share ơi, không khí giáng sinh ở đất Sài Thành sẽ làm cho Share ấm hơn, có thể là nóng hơn đó.Không tin hử? Chờ đi sẽ thấy...Nóng thiệt share hi???
Noel này Nhóc không có ở SG nhưng hi vọng mọi người sẽ off cuối năm tổng kết.
Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc...