PDA

View Full Version : Happy Birthday, Mixen !!!


infovt
22-10-2012, 03:15 PM
Happy Birthday, Mixen !!!


Tình cờ biết được hôm nay là sinh nhật 3 tuổi của 1 con thú cưng của cô em gái kết nghĩa, tôi đã bảo cô em gửi hình thú cưng cho tôi xem. Nhìn bề ngoài trông con thú thật hiền và đáng yêu. Chưa biết nó là giống chó gì, nhưng nhìn qua hình ảnh con thú, tôi thật sự rất có cảm tình với nó: lông trắng gần như toàn thân, trên đầu được bao phủ toàn những khoảng lông vàng, 2 bên tai thì được nhuộm đen, 2 bên má và phần lông mày cũng được bao phủ bởi màu đen, đặc biệt mắt cún là 1 màu nâu rất đẹp. Nhìn con cún thích quá đi, "muốn bế nó ra khỏi bức ảnh để được vuốt ve" ^^ mà hổng biết mình là người lạ thì nó có....... mình 1 phát ko (?)
Hôm nay là sinh nhật nó tròn 3 tuổi, chả biết nó thích gì, thôi thì để anh đi kiếm vài thứ hợp khẩu vị về dành cho cún nha
Hôn cún 1 phát vào mũi này, vào má này, vào trán này,...... ôm cún dắt đi chơi nào......................
À quêb, còn tên cún nhỉ........
Cô chủ cho nó 1 cái tên: Mixen, rất dễ thương phải ko nào ?

>>> Mừng sinh nhật cún con Mixen nè (http://www.nhomai.vn/forum/anhnhomai/15794929294c72779.jpg) <<<

dhp
22-10-2012, 03:15 PM
Hic .... nhìn ảnh Mixen mà nhớ con cún nhà mình quá, nó mất cũng được hơn 3 tháng rùi. Cũng tại vì mình cả, thương nó quá nên cho nó uống riệu ngoại, không ngờ 3 ngày sau, cún của mình lìa đời. Ma ma và các em mình khóc cả tuần, còn mình hok dám về nhà mấy ngày. Ôi cún con, Mixen nữa..... iu quá.

gonguyenhuu
22-10-2012, 03:15 PM
m cũng thế
mỗi lần vào NT thú nuôi, m lại buồn đến phát khóc lên
meocon (http://nhomai.vn/forum/showthread.php?t=753) của m rất đẹp, dễ thuơng nhưng rồi nó đã ....... vì ko gặp được "đúng thầy đúng thuốc" khi lâm bệnh......

truong3an
22-10-2012, 03:15 PM
Hiii, anh BH cho em gửi chúc mừng sn Mixen với nha. Trông cún dễ thương và có vẻ tinh nghịch anh nhỉ? Em coi hình cún, hình như cún là giống chó Nhật nè mà hổng biết có phải ko nữa ta? Nhà em giờ cũng có tới tận 4 chú cún đó: Mic là lớn nhất, rồi tới Út, Bi (con của Út) và Back mà mẹ em cứ kêu bán hoài. Cứ mỗi lần mẹ nhắc tới vậy là em mít ướt thôi. Hiiii. Mic nhà em lớn tuổi hơn Mixen nè, còn lại là bằng và nhỏ tuổi hơn cả Mixen nữa.

ctymaythanhdat
22-10-2012, 03:15 PM
bengoc biết Mixen là cún cưng của ai ko ?
a sẽ gửi lời chúc mừng của em đến cô chủ của nó: cuncononline
cô chủ của Mixen cũng là mem trg nhomai đấy

thuyết phục mẹ em để ko bán chú chó nào nhé

eurocellvn
22-10-2012, 03:15 PM
Oa, vậy là chú cún của cunconline hả anh? Hii

Dạ, thuyết phục bình thường khó lắm áh, tại mẹ nói là bẩn và làm em bé ốm nên phải dùng biện pháp bengoc "hay khóc nhè" để giữ nè anh. Mấy cún ở quê nên ko đc chăm sóc và giữ gìn như trên TP được. Tuy không phải là giống chó cưng như: Nhật, Bop...nhưng hình như ở mỗi chú cún đều toát lên vẻ đáng yêu riêng của mình anh ha? Như mấy chú cún nhà em trông hiền lắm, có lúc lại giống như một chú cún baby hiếu động vậy, Mixen chắc cũng hiếu động và "nhí nhảnh" lắm phải ko anh?

dwengvn
22-10-2012, 03:15 PM
nhìn tấm ảnh thì a thấy Mixen rất đáng yêu
Chắc ở bên ngoài, nó cũng hiếu động và "nhí nhảnh" ko kém j các cún nhà e đâu

xnmaymytho
22-10-2012, 03:15 PM
Cám ơn bonghoa,cobengoc,timkhokhao; đã chúc mừng sn Mixen..
hihihihihihihihihihiihi
đọc được những dòng này thích ghê lun áh.Cám ơn mọi ng đã khen Mixencủa cuncon dễ thg (nãy giờ ngồi cười wài lun áh ^=^)
Ừhm Mixen là giống Nhật lai Bắc Kinh áh chị.
Nghe Bh dễn tả thấy càng thg Mixen ghê " thương thương nhìu yêu yêu nhìu mà".
Hôm đi chơi Nha Trang vừa rồi ,đi chơi em ko nhớ ba nhớ 2 anh mà em chỉ thấy nhớ mình Mixen àh...( đi chơi mà ko wên đt về hỏi xem Mixen ăn cơm chưa, ngủ chưa,có ăn hết cơm ko)...^ ^.........."iu Mixen nhất mà".
Mỗi khi ẩm Mixen ra đường ng ta nhìn nói " ước j mình là con chó đó ha "..... em cười mà thôi..........(ước j mà ước ngốc thế...^ ^).
Em sẽ kiếm lại mấy tấm hình sn Mixen mấy năm trước pót lên cũng xem nữa nhé.

matassan
22-10-2012, 03:15 PM
:-P :-P :-P :-P :-P :-P

kiếm nhanh mấy hình rồi post lên đi cun