PDA

View Full Version : lý do nào cho tôi


huunghi
22-10-2012, 03:12 PM
Chào các thành viên trong nt giờ đây knb ko còn lý do nào để tồn tại trên nt này nữa chỉ mong các bạn có thể lock nick knb mãi mãi để nick knb chưa hề có mặt trong nt .Đây là lần thứ 2 knb xin lock nick và cũng bị bank nick 2 lần như vậy đã đủ để lock ko , cám ơn mit đã bank nick nha đây là lời thật lòng đó vì chỉ có làm vậy mit mới chịu bank nick knb , có thể đây là sự cố ý cũng đc mà ko fải cũng đc dù sao đi nữa xin các bạn thông cảm , knb tin chắc lần này sẽ bị lock nick , chẳng lẽ 2 lần mà ko đc chỉ lock nick thôi xem như knb chưa có mặt ở nt nay`. Lúc đầu vao` nt knb chỉ muốn tâm sự nhưng giơ` có lẽ ko cần nữa vi` h` đã ko còn gì để knb vào nt này nữa, hy vọng sẽ đc chấp nhận . Tạm biệt tất cả . Good luck to everyone (+_+)

tvgt
22-10-2012, 03:12 PM
Mitlui chỉ làm đúng nhiệm vụ khi đã nhắc nhở kyniembuon và HauinocThichSockThuoc nhiều lần khi 2 mem type không dấu ở shoutbox.

Mong bạn hiểu.

Thân/Mitlui

thanhphatwood
22-10-2012, 03:12 PM
Và nhắc lại là chỉ ban trên shoutbox chứ không Ban các bạn!
Còn chuyện các bạn có bị Ban trong diễn đàn không thì tùy vào mức độ vi phạm nội quy của các bạn.
Nhưng thật sự, BQT không muốn Ban nick ai cả. Tất cả mức kỷ luật BQT đưa ra đều nhằm giữ cho Nghĩa Trang được vững mạnh thôi!
Thân ái!

customerservice
22-10-2012, 03:12 PM
Ức quá có ai biết mitlui là admin đâu cứ tưởng là con gái trêu ai ngời lại là.... thật là chẳng phải người ta nói ko biết không có tội mà

shinota_yuki2000
22-10-2012, 03:12 PM
Hi hi ko ngờ cũng có ngày 2 đứa mình bị vậy mà bạn nói muốn viết baj`gì cho mình mà, mình chờ bài viết đó của bạn ^^ h` thì '' im lặng là vàng ''

songgiangco
22-10-2012, 03:12 PM
Theo tin nhắn gửi riêng mà kyniembuon đã gửi cho mitlui, nội dung là việc 2 bạn cố tình muốn bị lock nick nên làm thế. Vậy thì giờ 2 bạn post bài với cái tiêu đề "lý do nào cho tôi'' và cả 2 bài viết này của 2 bạn không biết là có ý gì??? Nhưng cũng xin nhắc nhở lại bạn lần nữa, nếu bạn vẫn cố tình post reply như thế để được ban nick vĩnh viễn ở diễn đàn thì không cần thiết phải làm thế.

Là người bản lĩnh thì bạn vẫn có thể mãi mãi không vào diễn đàn bằng con đường chính đáng mà không phải làm bằng cách này.

Khi viết như trên thì mitlui chắc hẳn rằng 2 bạn là những người lớn và đủ thông minh để hiểu.

Thân chào/Mitlui.

Mọi thắc mắc có thể liên hệ với mitlui ở Y!M.