PDA

View Full Version : mèo con ơi.


anhvuco
22-10-2012, 03:11 PM
Mèo ơi sao sáng nay chị thức dậy không thấy mèo đâu hết vậy,chỉ thấy có mình em của cưng thôi.Chị đã lo lắng biết bao nhiêu khi thấy cưng mất tích,chị nói mẹ kiếm giúp chị với vì chị phải thi học kì ngày hôm nay nên không rảnh,nhưng mẹ chị đã quá quen thuộc rồi:mỗi thấy cưng mất(thật ra cưng đi kiếm ăn)thì chị lại cuống cuồng lên như thế.Chị nghe lời mẹ,quên chuyện này đi và đi học.Nhưng...khi về chị cũng chẳng thấy cưng đâu hết,chị buồn lắm..lắm lận cưng biết không,chị muốn tìm cưng nhưng lại không dám vì sân vườn quá rộng,cây cối tùm lum:mới 10 tuổi đi vào nhỡ đâu gặp rắn rít thì biết làm thế nào.trưa nay thấy em cưng tội nghiệp làm sao,nó cô đơn 1 mình,không nó ai chơi đùa với nó như hồi trước nữa,nó đành chơi với thú nhồi bông và ra quấy chị,chị thấy thương nó quá nên đành chăm sóc cho nó.Chị vừa chăm sóc vừa đánh những dòng này đây, phải đánh nó mới không làm phiền chị nữa mà ra bên cạnh máy tính nằm coi.buồn quá,cưng ơi hãy mau về với chị đi với em cưng nữa.nó đang buồn vì không có cưng đấy.chị ước gì có 1 cơn mưa rơi xuống và cơn mưa ấy sẽ mang cưng về với chị giống như 1 con mèo khác mà cưng phải gọi bằng anh đấy:hôm đó anh cưng đi mất(thật ra là không cùng mẹ,nhưng cùnh 1 gia đình nuôi )rồi 1 cơn mưa đổ ập xuống và sau cơn mưa ấy anh cưng lại trở về với chị.cưng ơi có nghe chị nói không hãy mau về với chị đi,chị hi vọng cưng chưa bị ai đó bắt làm thịt.
Mọi người ơi em xin mọi người cầu mong cho nó mau trở về với em.Cứ nghĩ nó ốm sẽ không bị người ta bắt nào ngờ...Chưa kịp làm cho nó mập lên là đã đi mất rồi...

eurocellvn
22-10-2012, 03:11 PM
Cầu mong cho bé cưng của mèo con về mau với bé nhé, hồi đó anh cũng có con mèo là cuctoi dễ thương lắm, và má nó là bé mít lông trắng tinh, hai đứa nó già chết hết rồi, anh nhớ ghê!

Nhất định bé cưng của mèo con sẽ về với bé và em của nó mà.

bavico
22-10-2012, 03:11 PM
Bé meocon ơi! Chị thấy bé buồn chị cũng buồn lắm. Chị mong là bé mèo của em sẽ về! Em đã thắp nhang cho con chó Lin của chị.Chị cảm ơn nhiều lắm. Chị sẽ luôn cầu nguyện cho em luôn được nhận những cơn mưa mà trong đó có cả chú mèo như em nói nữa nha!Theo chị bviet61 là loài mèo rất giỏi sinh tồn. Em phải luôn hứa với chị là phải hy vọng về chú mèo nhỏ nhắn nha. Chị em mình kết bạn đi, chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ vui buồn nha !:nen04::nen03:

newducduy
22-10-2012, 03:11 PM
ko gì đâu bemeo đừng lo lắng quá,mèo là vậy khi nào nó nhớ nhà sẽ quay về với bemeo thôi,biết đâu nhà kế bên chuột nhiều quá thì sao hehe

nhanaco
22-10-2012, 03:11 PM
cảm ơn lời chia sẻ của mọi người.mình cũng không buồn nữa đâu vì mình còn có nhiều chuyện để lo hơn.

dhcts
22-10-2012, 03:11 PM
mèo con ơi hôm qua chị nghe chị chị kể lại là chị ấy mơ thấ cưng trở về nhà đấy,nhưng cái chân thì sưng vù.cuối cùng thì đó cũng chỉ là 1 giấc mơ meo nhỉ.
mẹ chị cũng thay đổi cách nghĩ rồi.mẹ sẽ không để em cưng ở ngoài vườn trong đêm tối như trước cưng vẫn hay ở với nó đâu,mẹ cho nó vào nhà vào buổi tối rồi đó!!

nhanaco
22-10-2012, 03:11 PM
rồi mèo con sẽ quay về vơi em thôi , pé nghĩ ông trời ko phụ lòng người tốt đâu

athaco
22-10-2012, 03:11 PM
mèo ơi sáng qua chị thấy 1 con mèo không biết phải cưng không bởi vì giống lắm nhưng nghĩ lại chị thấy ko phải nó chạy đi mất khi thấy chị và nó mập,mặt nó sao sao ấy ko dễ thương giống cưng.

khoinguyencoltd
22-10-2012, 03:11 PM
thời gian qua lâu quá rồi chị vẫn chưa thấy cưng về bé mèo của chị ơi.còn con mèo mà chị nói, bây giờ đã là bạn của em cưng rồi.em cưng vui lắm,nhưng chị lại lo sợ bởi vì nó dường như đi chơi suốt ngày với con mèo đó,chị không trông chừng nó được.chị sợ rồi sẽ có 1 ngày nó sẽ đi mất như cưng.mèo con bé bỏng của chị ơi,chị nhớ cưng quá!!

linhmy
22-10-2012, 03:11 PM
thật tội nghiệp pạn nhỉ chú mèo.....mình chia pùn cùng pạn:hoa08: