PDA

View Full Version : Công ơn của Cha Mẹ!


petrosetco
22-10-2012, 03:09 PM
:hoa03:Trong mỗi cuộc đời của chúng ta không ai quan tâm lo lắng chăm sóc cho chúng ta như Cha Mẹ của chính mình cả. Họ luôn thức suốt đêm ở cạnh chúng ta mỗi khi c.ta sốt cao.Khi c.ta gặp những khó khăn trong cuộc sống Cha Mẹ luôn đứng sau động viên c.ta và luôn bên cạnh c.ta ở bất kì trường hợp nào.

Công sinh dưỡng nuôi nấng của Cha Mẹ rất cao lớn không có một câu thơ, bài văn nào có thể nói hết lên được những công lao những tình thương của Cha Mẹ dành cho những người con của họ cho dù lắm lúc những đứa con ấy có những câu nói cử chỉ hành động làm cho Cha Mẹ buồn lòng .Nhưng Cha Mẹ luôn bao dung bỏ wa và tha thứ cho lỗi lầm của con họ gây ra vì lúc nào Cha Mẹ cũng nghĩ những đứa con của họ còn bé bỏng,ngây thơ .

Trong cuộc đời có những lúc niềm vui hạnh phúc ngay trước mắt mà nào ai biết nắm giữ lấy đến khi niềm vui niềm hạnh phúc ấy vụt mất khỏi tầm tay thì họ mới giật mình tỉnh giấc mới hay là họ đã đánh mất đi một thứ rất là cao cả mà bao năm wa họ không để ý tới thì những lúc ấy Cha Mẹ đã không còn bên cạnh chúng ta nữa .

Nếu bạn là một người con ngoan thì bạn hãy giữ gìn và trân trọng những năm tháng hạnh phúc bên Cha Mẹ cuả mình. Đừng vì những lời la mắng của Cha Mẹ mà bạn làm Cha Mẹ buồn lòng nhé ,.vì thế bắt đầu từ giây phút này bạn hãy nói những lời yêu thương đến những bậc sinh thành của mình đi nhé .Mình đọc được một câu nói rất hay
“THÀ TRỄ CÒN HƠN KHÔNG BAO GIỜ”.Nhớ đấy thà bạn trễ chứ đừng bao giờ bỏ wa bạn nhé.

tamadmin
22-10-2012, 03:09 PM
Bài viết khá hay đấy cún con, cố gắng phát huy nhá. Bài viết này làm anh suy nghĩ nhiều về nhưng gì mình đã làm cho Cha Mẹ, nó rất nhỏ bé so với những gì mà Cha Mẹ đã làm cho anh. Chắc chắn là anh sẽ làm nhiều việc hơn nữa cho Cha Mẹ, và em cũng thế nhé.