PDA

View Full Version : Khoảng trống của ai?


tiemkinhduongquang
22-10-2012, 03:04 PM
Những chiều mưa rơi tôi đi giữa những con đường bất tận. Cần lắm những giấc mơ đẹp không bao giờ tỉnh. Cần lắm những yêu thương giữa cuộc sống bộn bề cơm, áo, gạo, tiền. Cần lắm bờ vai để tựa vào khi mệt mỏi, khi buồn, khi muốn khóc. Cần lắm và còn cần nhiều hơn thế nữa khi em đang đi trên con đường còn xa lắm, giờ đây con đường đó chỉ mỗi mình em đứng đợi, mỗi mình em đang đi. Đôi khi muốn nói lắm, thật sự rất cần anh, nhưng sao ta còn quá nhiều khoảng cách cứ đi mãi nhưng không thể đến được, vẫn hiện hữu đó nhưng không chạm tới được.

Con đường dài quá, rộng quá mà chỉ mỗi mình em đi, em không sợ khó khăn, em không sợ gì cả, em chỉ sợ trên đoạn đường dài và thênh thang kia không có anh bênh cạnh. Người ra đi sẽ ra đi mãi mãi, người còn lại sẽ là người nhận lấy tất cả. Em vẫn là em, vẫn không có gì thay đổi sao vẫn mãi thấy xa nhau....!

tdcoilfield
22-10-2012, 03:04 PM
bài của chị viết hay we'chắc hồi nhỏ chị học giỏi môn văn lém nhỉ,dù sao e cũng muốn chia sẻ với chị,e có nói gì sai chị bỏ wa cho em nhỏ ha

latitudetree
22-10-2012, 03:04 PM
Nếu đã là con đường rộng thênh thang, sợ gì không có người đi chung. Nếu cần một bờ vai để khóc, sẽ có nhiều cánh tay đưa ra. Nhưng nếu cần có anh bên cạnh, tại sao lại không chịu nói ra mà cứ là "đôi khi muốn nói", để "khoảng cách vẫn mãi là khoảng cách". Anh cần lắm lời em nói "anh ơi đừng đi nhé" nhưng tại sao em vẫn mãi lặng thinh. Và bây giờ, khi anh đã ra đi mãi mãi mà sao "em vẫn là em, vẫn không có gì thay đổi". Nếu em cứ như thế thì đừng hỏi anh tại sao "vẫn mãi thấy xa nhau".
Hì, TT nói thay cho lời của người kia thôi nha, chứ hok phải người kia là TT đâu, đừng hỉu lầm. Nếu có gì sai thì xin góp ý nha.

shinota_yuki2000
22-10-2012, 03:04 PM
Theo như cảm nhận của TT thì mmx đã ko bắn tín hiệu đến với nguời kia qua lời nói, hay chỉ là qua ánh mắt của mmx. Nếu còn dip nào gặp lại nguời ấy nữa thì mmx hãy cho nguời ấy biết được nỗi lòng của mmx nha, cho dù bạn có trầm lặng đến đâu đi nữa..........

cholonco
22-10-2012, 03:04 PM
Không phải mmx không nói, mà thật ra có những điều không thể nói được đâu bonghoa. Nói là 1 việc còn hiểu được hay ko là việc của người nghe nữa. QUen nhau rồi thì sao không thể hiểu được nhau đó là câu trả lời lớn đso bonghoa.

@TT: có hiểu ko hả TT, nói ra mà người ta có hiểu đâu, cũng may là chịu khó hỏi người khác nên mới hiểu ra vấn đề đó. Đâu phải đơn giản là "Tao yêu mày " đâu TT.

vansi
22-10-2012, 03:04 PM
Một câu chuyện tình yêu rất thật, em rất muốn xin phép chị cho em được post những bài viết của chị lên blog của em để các bạn của em có thể đọc và em cũng muốn được đọc lại những dòng viết của chị, để suy ngẫm...

john
22-10-2012, 03:04 PM
hic hic, đọc đoạn đầu của TT viết, NC cứ nghĩ là những lời đó TT đang nói với mmx chứ, hic hic, ai ngờ đoạn cuối...TT chơi hẻm đẹp chút nào...hic hic

dothuvan
22-10-2012, 03:04 PM
hihi mmx ko nói dc thì cứ viết ra giấy dưa cho người đó đọc cần chi phải nói thời bủi hiện đại là vậy đó còn ko mua con két chỉ nó nói rùi đưa cho ngừ đó vậy là xong chuyện,đơn giản dễ hỉu chỉ sợ ngừ đó đem con két đi nướng thì phiền.Bỏ tiền ra mua nữa thì uổng,bắt ổng đền con khác ổng đền két mịt wa' là ổng đền tình cảm cho chị à:)

nghiathanhwood
22-10-2012, 03:04 PM
Cứ bước trên con đường thênh thang ấy....Bước những bước thật dài và thật chậm....suy nghĩ và tìm ra đâu là điều muốn nói. Với thời buổi công nghệ hiện nay, không khó để người khác biết mình đang muốn gì. Nhưng....ước gì......không bằng lời nhưng người ta vẫn hiểu, đây mới là điều khó thật sự. MIT hiểu mmx. khó lắm nhỏ ah...nhưng cứ mãi giữ nó, vì nó là một phần của mình, đúng không???.... không nhất thiết cái gì cũng phải nói ra. Trích 1 câu trong blog của mit : "Nếu hiểu được tôi, bạn là người quá tuyệt" - tặng câu đó cho mmx nhé!

utes
22-10-2012, 03:04 PM
Cám ơn Mit câu nói ấy! Có những người có cùng tâm trạng họ sẽ hiểu mmx nói gì thôi mit à. Nhưng mmx cũng cảm ơn các bạn đã chia sẽ với mmx, cho mmx những lời khuyên chân tình. Cuộc sống là vậy đó mỗi ngừoi mỗi khác, nếu ai cũng hiểu nhau hết thfi ko bao giờ có chuyện đáng tiếc xảy ra, không bao giờ có lời hối hận cả.

Con đường này còn dài lắm mà mmx không biết mình có tiếp tục đi nữa được hay không. Đôi khi người ta cố tiếp bước vì cò nợ 1 lời hứa với ai đó hoặc nhiều lý do khác. Khi 1 người cảm thấy thanh thản và bằng lòng với những gì cso hiện tại thì có lẽ họ sắp rời xa ta. Đoạn đường mmx đi tiếp theo sau này ko bằng phẳng như trước đây nữa nhưng nó vãn là con đường dành riêng của mmx