PDA

View Full Version : phương pháp Bạn chỉ dẫn Để Khắc phục Lỗi Máy in Printer Offline Trên Windows 10 mau lẹ


Huyanphat2022
22-03-2022, 09:47 AM
Máy in chắc chắn không phải là một công nghệ mới, do vậy bạn nghĩ rằng chúng sẽ không có vấn đề gì ngay hiện nay. Đáng bi quan thay, đó không phải là trường hợp. Một vấn đề bạn có thể chạm chán phải là khi máy in ( Xem thêm dịch vụ sửa chữa máy in tận nơi Q 11 (https://huyanphat.com/dich-vu-sua-may-in-tan-noi-quan-11-gia-re/) chuyên nghiệp ) của bạ báo cáo rằng nó đang ngoại tuyến trong Windows 10.

bất cứ máy in văn minh tốt nào đều có kỹ năng kết nối với pc của bạn qua Ethernet hoặc Wi-Fi. dĩ nhiên, bạn có thể làm gì khi gặp phải lỗi trạng thái "máy in ngoại tuyến" đáng sợ? Làm hướng dẫn nào để bạn bật máy in trở lại trực tuyến? Hoặc có lẽ nó chỉ hiển thị lỗi Mã 10 phổ biến chung ?
https://static1.makeuseofimages.com/wordpress/wp-content/uploads/2020/07/use-printer-offline-670x331.png
phát động lại Máy in và máy vi tính

Chạy xe đạp điện là hành động tắt đi bật lại một thứ gì đó. Đó là lời khuyên công nghệ lâu đời, nhưng mà bạn sẽ quá bất ngờ về tần suất hoạt động của nó.

trước tiên, tắt máy tính bàn và máy in ( Xem thêm Dịch vụ vô mực máy in gần đây Q. 11 (https://huyanphat.com/dich-vu-nap-muc-may-in-tan-noi-quan-11-gia-re/) giá rẻ ) của bạn. Sau đó rút cáp nguồn của máy in, đợi 30 giây và cắm lại. Chờ máy in phát động lại hoàn toàn --- máy sẽ không hoạt động trở lại từ cách thức chờ, thành ra có thể mất nhiều thời kì hơn phổ biến.

Sau khi máy in được bật, hãy bật lại máy tính của bạn và xem liệu máy in có trực tuyến hay không.

Chạy Trình gỡ rối Máy in

Hệ điều hành Windows 10 bao gồm một số trình Sửa chữa sự cố nhằm phát hiện và tự động giải quyết mọi vấn đề. Có một trình Sửa sự cố máy in nhưng mà bạn có thể chạy và kì vọng nó sẽ Sửa được lỗi máy in ngoại tuyến.

Nhấn phím Win + I để mở setup và nhấp vào Thiết bị> Máy in & máy quét . Trên thực đơn bên phải, bên dưới cài đặt tác động , hãy nhấp vào Chạy trình Khắc phục sự cố .

Sau đó, trình Sửa sự cố sẽ mở và chạy qua một loạt các bước kiểm tra. Nếu nó gặp gỡ bất kỳ vấn đề nào, nó sẽ cho bạn biết chúng là gì và các bước thực hành để giải quyết chúng. Ngay cả khi không tìm thấy bất kỳ vấn đề nào, bạn có thể nhấp vào Xem thông báo chi tiết để nhận bảng phân tích.

Tắt hình thức "Sử dụng Máy in Ngoại tuyến"

Bạn nên đánh giá xem cách thức "Sử dụng Máy in Ngoại tuyến" chưa được bật. Có thể bạn đã vô tình làm điều này hoặc máy in của bạn hoặc một số phần mềm có thể đã bật nó lên.

Nhấn phím Hệ điều hành Windows + I để mở setup. Đi đến Thiết bị> Máy in & máy quét . Chọn máy in của bạn và nhấp vào mừng tuổi đợi . Nhấp vào Máy in trên thanh dụng cụ và bảo đảm sử dụng Máy in Ngoại tuyến không có dấu tích bên cạnh. Nếu có, hãy nhấp vào nó để tắt tác dụng này.