PDA

View Full Version : Vụ án thương tâm...:((


bvtco.ltd-hdvn
22-10-2012, 09:14 AM
Vụ án thương tâm

Chiều ngày... 31 tháng 2 vừa qua, trong... nhà vệ sinh một trường THPT nọ, người ta phát hiện một nam sinh nằm ngất xỉu.
Trên mình nam sinh nọ có rất nhiều vết cào cấu, ngắt nhéo, mồm bị nhét toàn.. giấy kẹo, hai tay bị trói bởi dây... cột tóc, mắt bị bịt bởi... khẩu trang. Khi tới khám nghiệm hiện trường, cảnh sát điều tra phát hiện, trong lòng bàn tay của nam sinh nọ còn nắm chặt một tờ giấy nhàu nát, mở ra, có nội dung như sau:
BẢN CÁO TRẠNG
Kính gửi... ông Thiên Lôi.
Sau nhiều ngày oằn gan tím mật vì những điều oan khuất, con xin gửi ông bản cáo trạng sau :
Con gái ngày nay được voi đòi tiên, không sao đáp ứng được. Một ví dụ đơn giản : Nạn nhân tỏ ý tốt bụng mời một nàng đi ăn, nào ngờ y thị kéo theo nguyên một đám các mụ đến hưởng ứng. Ông Thiên Lôi thử tưởng tượng, cả chục cái... “công te nơ” cùng há ra một lúc thì kết quả nạn nhân sẽ phải... cởi đến cái gì bỏ lại hàng ăn, đặng gán nợ?
Con gái ngày nay vô cùng lạm dụng quyền hạn. Họ chế ra một chuẩn mực đạo đức gọi là “ga lăng”. Từ chuẩn mực này, họ tha hồ quay nạn nhân như quay dế! Họ lợi dụng sự dễ thương của con trai tụi con để mưu cầu hạnh phúc! Họ khiến các đấng nam nhi đầu đội trời chân đạp... xe đạp phải... bán luôn cả xe đạp để lê bước làm... ô sin, đặng họ sai bảo! Các đấng nam nhi cũng vì thế mà mất luôn đi hình tượng của mình! Quá tàn ác!
Nhưng thâm độc nhất, họ đã dùng câu “ranh” ngôn : Không nên đánh phụ nữ dù chỉ bằng một nhành hoa, để... thượng cẳng tay hạ cẳng chân với chính phái nam! Ông Thiên Lôi nghĩ coi, phái nam chỉ cần gạt tóc họ một cái, lập tức họ lăn đùng ra, y như... cầu thủ đá banh câu thẻ vàng thẻ đỏ! Nhưng ngược lại, nếu họ bạt tai nam giới đến văng xương hàm, thì chính tên con trai kia đành chịu trận: Con trai mà bị con gái tát, nhục như... cái đục, nhưng làm gì dám... uýnh lại ?! Chứng minh cho lời nói của con, trên trần gian hiện nay tràn ngập những tính - đại từ : Sư tử Hà Đông, Bà Chằn, Cọp Cái...
Nay con viết bản cáo trạng này, xin ông Thiên Lôi cứu giúp cho nỗi khổ của phe mày râu chúng con!
Vụ án này đành xếp lại vì... thủ phạm quá đông, không thể đem ra xử hết. Nghe nói nạn nhân từ đó mắc chứng bệnh... sợ con gái, ra đường hễ thấy thấp thoáng bóng áo dài ở đâu là đêm về... ngủ không được !
DUY TƯỜNG (Tân Bình)

nambinhnam
22-10-2012, 09:14 AM
híhíhíhí,cái tật mê gái ko bỏ được,cứ găp gái là ngủ hem được.kekeke,giống y chang duy mập nàh mình vậy ta!