PDA

View Full Version : hỏi cho biết???


tanakaco
22-10-2012, 09:13 AM
Trên 1 chiếc xe buýt người đàn ông hỏi một cô gái:
- Em gái ơi em đi đâu vậy?
- Về nhà
- Thế nhà em ở đâu?
- Ở quê
- Quê em ở đâu?
- Ơ cái anh này lạ nhỉ tui với anh đâu có wen biết mà sao hỏi lắm thế
- Hỏi cho biết để thu tiền vé
- Ủa vậy hả

dnbcrwc417
22-10-2012, 09:13 AM
Một nhóm đàn ông mất đi và lên Thiên Đàng. Thượng Đế bèn nói: - Ta chia ra làm 2 nhóm : Nhóm sợ vợ đứng bên tay phải ta, nhóm không sợ vợ bên tay trái ta. Thế là tất cả đều chạy sang...bên phải (tức sợ vợ) . Thượng đế sau 1 vài giây ngạc nhiên cũng chạy... sang phải đứng. Bỗng nhìn đối diện, có 1 anh chàng đứng lẻ loi. Thượng Đế và tất cả các ông kia ngạc nhiên lắm. - Ta thật khâm phục ngươi, ta còn sợ vợ vậy mà ngươi không sợ, có bí quyết gì chăng? Thượng Đế tò mò hỏi. - Chẳng có bí quyết nào cả, chàng trai đáp, ở nhà vợ ta bảo ta rằng: Cấm tụ tập chỗ đông người... ^_^

safashion
22-10-2012, 09:13 AM
Khi phát hiện trong cốc bia hơi có con ruồi: - Người Mỹ hỏi lại chủ quán xem con ruồi thật hay ảo. - Người Đức sẽ đổ cốc bia xuống sàn, trả tiền và ra khỏi quán. - Người Anh sẽ mắng nhiếc chủ quán, đòi cốc khác. - Người châu Phi ăn con ruồi, sau đó uống bia. - Người Trung Quốc vứt con ruồi đi và uống bia. - Người Việt Nam uống ngon lành, sau đó gọi chủ quán lại giới thiệu con ruồi và đòi cốc khác. Trước khi về còn cho người khách khác trong quán thuê lại con ruồi.
**********************
Trên 1 chuyến máy bay. Phi công thông báo phải bỏ tất cả các vật không cần thiết vì máy bay quá tải.Trước tiên 1 người Mĩ thả 1 vali xuống ,anh người Nhật hỏi là cái gì. Anh Mĩ trả lời :"Ðô la đó ,nước tui có mà đầy."Tiếp theo anh Nhật thả một cái bao xuống.Anh Mĩ hỏi cái gì.Anh Nhật trả lời :"kim cương đó nước tui có mà đầy" Anh người Việt Nam thấy thế sẵn chân đạp luôn hai anh Mĩ và Nhật xuống. Anh người IRAQ hỏi tại sao? .Anh Việt Nam trả lời :"Mấy thằng ba xạo đó,nước tui có đầy"
***********************
Trong 1 cuộc thi nhịn đói gồm 3 nước Anh,Nhật và Việt Nam. Mỗi người bị
nhốt trong 1 cái hộp sắt va có gắn chuông,hễ ai ko chịu nổi thì "reng...reng" sẽ được
ra ngoài, ai chịu đựng lâu nhất sẽ thắng
thằng Anh chịu đc 3 ngày thì "reng...reng"
thằng Nhật chịu đc 5 ngày phải bò ra
qua tới ngày thứ 7 thấy thằng Việt Nam vẫn im hơi lặng tiếng .Ban tổ chức quyết định
cho Việt Nnam thắng.Nhưng khi mở hộp thi thấy thằng Việt Nam nằm chết từ lúc nào rồi,trên vách
còn ghi dòng chữ bằng máu "...tổ sư thằng nào cắt chuông tao"
**********************
Cả thế giới phải nể phục sức mạnh kinh tế, đặc biệt là tiềm lực quân sự của Mỹ! Họ "đã nói là làm!" Thế mà sau vụ Trân Châu cảng, người Mỹ vẫn phải nể sợ người Nhật "Chưa nói đã làm!" Còn người Nhật ư?! Không bao giờ dám lơ là Trung Quốc, tiêu chí "không cần nói cũng làm!" đã làm người Nhật luôn cảnh giác với người Trung Quốc! Vậy người Trung Quốc sợ ai nhất?! Xin thưa, đó là người Việt Nam! Vâng, với truyền thống "nói 1 đằng làm 1 nẻo", đố bố thằng Tàu nào mà biết chúng ta nghĩ gì mà đề phòng đấy
*********************
Tại một quán nhậu, một hôm có 3 người Mĩ bước vào.1 người dõng dạc hô :"cho 3 chai bia, không cần cái mở nút " .3 chai bia được mang lên. Người Mĩ rút súng pằng pằng pằng, bay 3 cái nút chai, cả quán xanh mặt!
Bỗng 3 người Nhật bước vào, " 3 chai bia, không cần cái mở nút chai ". 1 người rút kiếm : xẹt xẹt xẹt , 3 cái nút chai bay mất tiêu! Người Nhật vênh mặt, người Mĩ gườm gườm.
Bấy giờ 3 người Việt Nam ngồi trong góc quán mới kêu lên : "cho 3 chai bia, lấy dùm cái mở nút luôn ". Thằng Mĩ và Nhật đều cười lớn . Việt Nam nói tiếp :"không cần đá (ice)" . Một người rót Bia ra 3 cốc rồi lấy 3 trái lựu đạn rút chốt thả vào ! Mĩ tái mặt ,Nhật chui xuống gầm bàn .