PDA

View Full Version : Chi phí và thời gian bấm mí Hàn Quốc


Kangnam2013
01-11-2013, 08:35 AM
Chi phí và thời gian bấm mí Hàn Quốc

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, em năm nay 21 tuổi, mắt em 1 mí và nhỏ, nên thường bị bạn bè trêu gẹo là mắt một mí ti hi mắt lươn. Em rất là ngại. Em nghe nói có phương pháp Bấm mí hàn quốc (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/bam-mi-han-quoc-c49) có thể biết mắt 1 mí thành 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy bác sĩ cho em hỏi chi phí bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu và bấm mí thực hiện có lâu không ạ?
>> cắt mí mắt (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/cat-mi-mat-c45)

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Để tạo được mắt 2 mí tự nhiên, hiện nay có 2 phương pháp là bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt. Trong đó cắt mí mắt là biện pháp tạo mắt 2 mí bằng phẫu thuật thẩm mỹ, phương pháp này vừa tạo được mắt 2 mí tự nhiên vừa có thể khắc phục được tình trạng da thừa da chùng và sụp mí. Còn bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật nhưng chỉ áp dụng được đối với những bạn còn trẻ tuổi, chưa có da thừa, mỡ thừa và sụp mí.
Bấm mí Hàn Quốc tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp bấm mí Hàn Quốc được xem là phương pháp không cần đến phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, thực hiên nhanh chóng nhẹ nhàng. nên sẽ rất nhẹ nhàng. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và bạn có thể ra về luôn sau phẫu thuật mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Chi phí bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 5 triệu đồng bạn nhé!
Vậy thì, cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp (http://thammyvien.org/tin-tuc-c108/cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu-tien-n526) và chi phí là bao nhiêu ?

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://bammimat.net/tu-van/chi-phi-va-thoi-gian-bam-mi-han-quoc