PDA

View Full Version : Độn cằm ở đâu đẹp


Kangnam2013
30-10-2013, 10:51 PM
Độn cằm ở đâu đẹp

Dù bạn có một khuôn mặt đẹp, làm da trắng, mắt đẹp, mũi cao nhưng cằm lẹm, cằm nhọn, cằm thụt lùi ... làm cho khuôn mặt bạn trông mất cân xứng và không hài hòa. Chính vì vậy phẫu thuật cằm đóng vai trò rất quan trọng tạo nên vẻ hoàn hảo của khuôn mặt.

Phẫu thuật làm nhỏ cằm (mentoplasty) hoặc độn cằm (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-ham-mat-c193/don-cam-c115) (augmentation or genioplasty) sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên cân xứng và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, rất nhiều bạn còn đang thắc mắc, chưa hiểu độn cằm là gì? Độn cằm ở đâu đẹp nhất và an toàn, địa chỉ thẩm mỹ uy tín khi phẫu thuật cằm. Độn cằm ở đâu đẹp là vấn đề được giới làm đẹp quan tâm và thắc mắc nhiều nhất mỗi khi nhắc đến làm cằm đẹp. Trung tâm Thẩm mỹ viện Kangnam chuyên độn cằm đẹp, mang đến cho chị em phụ nữ có chiếc cằm đẹp và hài hòa với khuôn mặt.
>> phau thuat don cam (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-ham-mat-c193/don-cam-c115)
>> độn cằm ở đâu đẹp (http://thammyvien.org/hoat-dong-tmv-c109/don-cam-o-dau-dep-n176)

Độn cằm là gì?
Độn cằm là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sẽ sẽ tiến hành phương pháp gây tê tại chỗ bằng một đường mổ nhỏ.
Theo bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chỉnh hình cằm là một thủ thuật không phức tạp, an toàn nếu không muốn nói là đơn giản. Kinh nghiệm thực tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, đây là một phẫu thuật có độ an toàn khá cao, không ảnh hưởng sức khỏe, không có biến chứng gì đáng kể.
Phẫu thuật chỉnh hình cằm có thể đơn thuần là độn cằm hay phối hợp phẫu thuật thẩm mỹ khác như:

- Độn cằm bằng vật liệu độn nhân tạo (Artificial Augmentation)
- Sử dụng chính xương cằm để độn cằm
- Độn cằm kết hợp căng da mặt tạo khuôn mặt thon gọn, săc chắc
- Độn cằm kết hợp với túi mỡ má (áp dụng cho khuôn mặt bầu vì mỡ má nhiều)
Đối tượng nên thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cằm:
Thực hiện trên các trường hợp có cằm lẹm (thiếu cằm), cằm nhọn so với khuôn mặt, cằm bè (cằm lớn so với khuôn mặt) và Cắt cằm, Cắt cằm chẻ, Đặt cằm,…
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng các chất liệu độn được FDA (Tổ chức Quản lý Dược phẩm của Mỹ) cho phép sử dụng trên người là chất liệu tự thân (xương, sụn…) hoặc chất liệu tổng hợp (silicon định hình, alloderm, macrolane…), không được dùng silicon lỏng vì sau một thời gian có thể gây viêm dò và có nguy cơ gây ung thư.
Kỹ thuật độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam:
Khi đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sỹ hàng đầu trong nghành phẫu thuật thẩm mỹ khám tư vấn cụ thể với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Quy trình thực hiện như sau:
Bệnh nhân được kiểm tra bệnh sử và sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật.
Phẫu thuật có thể tiến hành bởi gây tê hay gây mê toàn than tùy thuộc trường hợp. Độn cằm có thể gây tê tại chổ.
Phẫu thuật đặt chất liệu độn với đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật cấy ghép cằm, bác sỹ phẫu thuật sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới bạn tạo một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Chất liệu độn cằm không độc hại và thường không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể, được chèn vào trong khoang trước xương hàm.

Độn cằm ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, chuyên phục vụ tất cả các dịch vụ về chăm sóc sắc đẹp. Trong suốt quá trình hoạt động, Kangnam luôn được đánh giá là Thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề

Hơn thế nữa đến với Kangnam bạn còn được chăm sóc bằng quy trình dịch vụ quốc , với trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,… đạt tiêu chuẩn kiểm đinh FDA đem lại sự an toàn và chất lược cao cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời bạn sẽ được trải nghiệm ứng dụng của thành quả khoa học công nghệ tối ưu nhất. Kangnam tự hào là thẩm mỹ viện hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như Laser CO2 Fractional, Laser màu Q-switched Nd-Yag, IPL, công nghệ ánh sáng E-light,… cho phép thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện các dịch vụ làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ: độn cằm, nâng mũi bọc sụn, hút mỡ bụng, nâng ngực nội soi,...; thẩm mỹ không phẫu thuật: bấm mí Hàn Quốc, công nghệ bào gốc tự thân, xóa nhăn bằng Botox,…; Laser thẩm mỹ,..; phun săm thẩm mỹ… Ngoài ra, đến với Thẩm mỹ viện Kangnam bạn còn có thể giải quyết triệt để các vấn đề điều trị thẩm mỹ da như nám má, tàn nhang, u máu phẳng, bớt, sắc tố bẩm sinh màu xanh, nâu, xóa xăm không để lại sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da,… Có thể nói, Thẩm mỹ viên Kangnam là nơi bạn có thể an tâm làm mới mình và đẹp hơn. Cuộc sống sẽ mỉm cười với bạn nhiều hơn nếu bạn đã mỉm cười với bản thân sau mỗi lần đến với chúng tôi.
Hiện nay, độn cằm giá bao nhiêu (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-f4/chi-phi-don-cam-va-thoi-gian-hoi-phuc-sau-don-cam-q158) ?
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)

Nguồn: http://thammyvien.org/hoat-dong-tmv-c109/don-cam-o-dau-dep-n176